อูดิพร้อมขาย 2 ดูโอ

อูดิเนเซ่ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาของอิตาลี่ตอนนี้ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อในอิตาลี่หลังจากที่มีข่าวออกมาตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงการให้ความสนใจในตัวของ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังชาวโคเคนวัย 22 ปีของทีมจาก เอซีมิลาน

ล่าสุดตอนนี้ อูดิเนเซ่ สโมสรในอิตาลี่ได้ออกมาประกาศพร้อมที่จะปล่อยตัวกองหลังตัวเก่งรายนี้ออกไปจากทีมหากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมพร้อมทั้งยอมรับมีแผนที่จะปล่อยตัว
กัมแบร์โต้ ดากอสติโน่ กองกลางวัย 26 ปีของทีมอีก 1 คน


กำลังเป็นที่สนใจของสื่อในอิตาลี่เลยทีเดียวหลังจากที่ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ได้ออกมาแสดงความสนใจที่จะดึงตัวของ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังวัย 22 ปีชาวโคลัมเบีย ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิลานก็เคยให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

ล่าสุดรายงานจากอิตาลี่ได้ออกมาแฉตอนนี้ มิลานกำลังเดินแผนซุ่มเงียบในการดึงตัวกองหลังชาวโคเคนรายนี้มาร่วมทีม โดยได้มีการเจรจากับทางบอร์ดบริหารของทาง
อูดิเนเซ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและสื่อยังได้คาดการณ์จำนวนค่าตัวในการย้ายทีมของกองหลังชาวโคเคนรายนี้อยู่ที่ 15 ล้านปอด์น ขณะที่ตัวของกองกลาง ดากอสติโน่ ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากทาง โตริโน่ ซามพ์โดเรีย และ นาโปลี เช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์