เบนายูนฉุนเบนิเตซขู่ย้ายหนีหงส์

ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอลของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงสะกิดเตือน ราฟาเอล เบนิเตซนายใหญ่ค่ายแอนฟิลด์ว่าหากยังไม่ได้ลงสนามต่อเนื่องตนก็พร้อมจะมองหาต้นสังกัดใหม่

เบนายูนเริ่มหมดความอดทนหลังได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ไปแค่ 2 เกมจาก 10 นัดล่าสุด

"ผมไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมและมักเป็นตัวสำรองเสมอ และหากผมยังไม่ได้ลงเล่นในสองสามเดือนข้างหน้าผมก็จะไม่อยู่ที่นี่แล้ว ผมสนุกกับช่วงเวลาค้าแข้งในอังกฤษ แต่บางทีอาจจะถึงเวลาที่ผมต้องเริ่มเรียนภาษาอื่นๆ ซึ่งอาจเป็นอิตาเลียน, ฝรั่งเศส หรือรัสเซีย ตอนผมย้ายมาที่นี่ผมบอกทุกคนว่าผมจะได้เล่นให้ลิเวอร์พูล ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองและในปีแรกผมก็ยิงไป 11 ประตูพร้อมกับจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 10 ประตู ผมเข้าใจว่าผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก และในปีนี้ก็มีผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามามากมาย หลังจากพวกเราชนะแมนฯยู ผมก็เสียตำแหน่งไป นักเตะทุกคนต้องการที่จะเล่น และมันก็ไม่สนุกเลยที่ผมต้องนั่งที่ม้านั่งสำรอง หรือลงเล่นเพียงสองสามนาที ผมเป็นส่วนหนึ่งของระบบหมุนเวียนนักเตะ แต่ผมหวังว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในอีกสองสามเดือนข้างหน้า" เบนา ยูนร่ายยาว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าลิเวอร์พูลมีแผนที่จะต่อสัญญากับ อัลวาโร่ อาร์เบลัว แบ๊กขวาชาวสเปนออกไปอีกหลังถูกทีม "ตราหมี" แอตฯมาดริด ตามจีบไปเสริมเกมรับ โดยอาร์เบลัวเป็นหนึ่งในแบ๊กคนโปรดของเบนิเตซที่มองว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับ เดเนี่ยล แอ๊กเกอร์ และเดิร์ก เคาต์

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาระบุว่า

ยังไม่กล้ากาชื่ออาร์เซนอล ออกจากการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้อาร์เซนอลจะออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดี
"การจะกาชื่ออาร์เซนอลทิ้ง มันเร็วเกินไปสำหรับผม พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากสำหรับพวกเขา เพราะยังมีอีก 3 ทีมที่ทำอันดับได้ดีกว่า แต่ถึงยังไงมันก็เร็วเกินไป"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์