โบโลญญ่าจ่อดึงเครื่องบินน้อย

ถือว่าเป็นกุนซือหน้าใหม่ที่วงการฟุตบอลอิตาลี่น่าจะจับตามองมากขึ้นสำหรับ
ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกบรรลือโลกที่ตอนนี้ผันตัวเองเข้าไปรับหน้าที่กุมบังเหียนของ โบโลญญ่า สโมสรในศึกฟุตบอลกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่
แค่ตตอนี้กำลังมองหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมเนื่องจากยังไม่พอใจในตัวนักเตะที่มีอยู่ในทีมในเวลานี้

ล่าสุดรายงานจากอิตาลี่ผ่านเว็บไซตื Goal.com ตอนนี้ทาง ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบียของโบโลญญ่ากำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของ เครื่องบินน้อย
วิเชนโซ่ มอนเตลลา กองหน้าจอมเก๋าเข้ามาร่วมทีม

หลังจากที่ได้ย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้วทั้งวีแกนและฟูแล่มสำหรับเจ้าเครื่องบินน้อย กองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ ตอนนี้ยังคงเป็นนักเตะที่ไม่มีต้นสังกัดให้ลงเล่นหลังจากที่หมดสัญญากับทีมต้นสังกัด


ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือของโบโลญญ่าได้ออกมากล่าวผ่าน กัสเซ็ตต้า ในอิตาลี่ตอนนี้ผมมีความคิดที่ต้องการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังจากที่ตอนนี้ทีมกำลังประสบปัญหาอย่างมากในเรื่องของตัวผู้เล่นและจังหวะในการจบสกอร์ ผมต้องการนักเตะตัวที่มีประสบการณ์และมีความนิ่งเยือกเย็นพอยามที่อยู่ในกรอบ 18 หลา

สื่อในอิตาลี่ยังคงออกมารายงานเพิ่มเติมว่า ตอนแรกทางฝั่งของโบโลญญ่าได้ให้ความสนใจไปที่กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าวัย 32 ปีของอินเตอร์ เฮอร์นัน เครสโป แต่ว่าเจอทางอินเตอร์ออกมาเรียกร้องเงินค่าตัวที่สูงถึง 10 ล้านยูโร ทำให้ต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาที่
วิเชนโซ่ มอนเตลล่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์