เชว่า ปัดไม่สนร่วมรังชุดขาว

รับจากที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด มาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับยอดกองหน้าเสือเฒ่าชาวยูเครน อังเดร เชฟเช้นโก้ กองหน้าวัย 32 ปีซึ่งตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม เอซี มิลาน ในอิตาลี่ในศึกกัลโช่เซเรียอา

ตอนนี้เป็นนักเตะคนแรกที่ออกมาปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากยังคงต้องการปักหลักค้าแข้งอยู่ในอิตาลี่ต่อไปหลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวมาจากเชลซีด้วยสัญญายืมตัว

หลังจากไปตกอับกับเชลซีมา 2 ฤดูกาลตอนนี้ อังเดร เชฟเช้นโก้ ก็ได้กลับมาค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าในอิตาลี่อีกครั้ง ซึ่งแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของหัวหอกชาวยูเครนจะไม่สวยหรูมากนักเนื่องจากตำแหน่ง 11 ผู้เล่นในทีมไม่สามารถการันตีให้ได้ แต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยกว่าที่ค้าแข้งอยู่กับเชลซี

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวเมื่อ เรอัล มาดริด ออกมาให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวกองหน้าชาวยูเครนรายนี้ไปร่วมทีม แต่ว่าล่าสุด เชฟเช้นโก้ ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อในอิตาลี่ ผมขอบคุณจริงๆที่ เรอัล มาดริดให้ความสนใจในตัวผมเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ผมมีความต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในอิตาลี่ต่อไป เรอัล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์