เบนท์เนอร์กระสันยึดตัวจริงกันเนอร์ส

undefined

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ยังไม่หนำใจ อยากลงช่วยต้นสังกัดให้สม่ำเสมอมากกว่านี้ เชื่อในไม่ช้าฝันจะเป็นจริงแน่นอน คุยในตอนนี้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากทีเดียว 

undefined

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่ง อาร์เซน่อล แสดงความปรารถนาอยากยึดตำแหน่งตัวจริงใน ทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ได้ หลังได้รับโอกาสลงล่าตาข่าย 15 เกมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากสอง ผู้เล่น ตัวจริงอย่าง เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ติดโทษพักแข้ง

                   "ในฤดูกาลนี้ ผมยังไม่ได้ลงสนามมากนัดอย่างที่ต้องการ แต่ผมมั่นใจว่าโอกาสจะเปิดให้กับผมแน่นอน ผมจะตั้งหน้าตั้งตาซ้อมหนักต่อไป" หัวหอกดีกรี
ทีม ชาติเดนมาร์ก กล่าว 

เบนท์เนอร์ ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับ ทีม ชาติเดนมาร์ก เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ วันพุธที่ 19 พ.ย.นี้ เชื่อว่า การที่ตนได้ลงช่วยทัพ "โคนม" ตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้น ช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้าไปไกลมากทีเดียว พร้อมเสริมว่า

 "เมื่อผมได้ลงเล่นครั้งแรก ผมเล่นไม่ค่อยเข้ากับ
ทีม นัก ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัวได้อย่างที่ควรจะเป็นและทำ ผล งานได้ดีเยี่ยม"

เมื่อผมติด ทีม  ผมอายุแค่ 18 เท่านั้น ในความคิดคุณก็ยังเด็กอยู่ และคุณก็ยังเด็กมากเมื่ออยู่ในสนาม คุณไม่รู้ว่าควรจะต้องยืนตรงจุดไหน หรือตำแหน่งไหน คุณยังไม่ตระหนักว่า หากคุณเสียบอล คุณต้องผันตัวเองเป็นกองหลังตัวที่ 11 ในตอนนี้ผมครบเครื่องหมดแล้ว และมันทำให้ผมเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์