โรบินโญ่ตั้งเป้าพาเรือใบซิวแชมป์ยูฟ่า คัพ


โรบินโญ่ กองหน้าบราซิเลียนของ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้

ตั้งเป้าจะพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่าคัพฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ และพร้อมจะทำทุกอย่างให้แมนฯ ซิตี้ มีชื่อเสียงเหมือน รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน

"เรามีความสามารถที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่าคัพได้ มันเป็นเป้าหมายเดียวของเราในตอนนี้ เรารู้ว่าทีมของเรามีการพัฒนาและการเติบโตที่ดี ถ้าเราสามารถเล่นกันได้ดีทุกนัด เราก็มีลุ้นที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ ผมต้องการเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้ หลายๆ ปี และอยากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับที่นี่ ให้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับ รีล มาดริด นั่นเป็นเหตุผลที่เลือกมาเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้"

นอกจากนี้กองหน้าบราซิเลียนยังเผยถึงการปรับตัวในการเล่นที่อังกฤษว่า
 
ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ส่วนเป้าหมายการค้าแข้งจะไม่ย้ายไปที่ไหนในช่วงอนาคตอันใกล้นี้

"ฟุตบอลอังกฤษเป็นเกมที่หนักและต้องมีสมาธิกับมันตลอด ผมปรับตัวได้แยะ รวมถึงสามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี ตอนนี้ผมเรียนภาษาอังกฤษด้วย เพื่อจะได้พัฒนาเกมการเล่น ส่วนอนาคตการค้าแข้งผมจะยังไม่ย้ายไปที่ไหน เพราะมีความสุขดีกับแมนฯ ซิตี้"

ขณะที่เนมันย่า วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียของแมนฯ ยู ออกมาหยันว่า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะพลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้อย่างที่มุ่งหวัง แม้ว่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ก็ตาม เพราะตอนนี้แมนฯ ยู สามารถเรียกฟอร์มอันแข็งแกร่งกลับมาได้อีกครั้งแล้ว

"ผมสามารถพูดได้จากประสบการณ์ของผมหลังจากเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเป็นฤดูกาลที่ 3 เพราะผมรู้ว่าเราจะเล่นได้ดีขึ้นเสมอ เมื่อถึงช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ และมันยากจะบอกว่าลิเวอร์พูล จะสามารถแบกรับความกดดันได้ดีเพียงไรในฤดูกาลนี้ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ" วิดิช กล่าวอย่างมั่นใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์