กัลเลียนี่ปัดข่าวเชว่าเตรียมซบราชัน

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานคนดังของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันหัวชนฝา ไม่มีทางปล่อย อังเดร เชฟเชนโก้ ออกจากทีมอย่างแน่นอน หลังสื่อกระทิงเล่นข่าว เรอัล มาดริด เตรียมเดินเครื่อง คว้าหัวหอกยูเครเนี่ยน ไปล่าตาข่ายแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงตัวหลัก ที่ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้วในฤดูกาลนี้

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งสเปน  หลังจากไม่สามารถยึดตำแหน่งดาวยิงตัวหลักได้ นับตั้งแต่ย้ายกลับมายังถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา
 
"มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิง รายงานข่าวว่า มิลาน พร้อมปล่อยอดีตหัวหอกชื่อดัง ให้ "ราชันชุดขาว" ยืมตัวไปใช้งานชั่วคราว เพื่อทดแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงดัตช์แมน ที่เจ็บหนักที่หัวเข่าขวา จนหมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ออกมายืนยันว่า อดีตดาวเตะ เชลซี จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังอุตส่าห์ดึงกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งได้ในที่สุด "ตามทฤษฎีแล้ว การย้ายตัวไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะว่านักฟุตบอลไม่สามารถย้ายทีมได้ 2 ครั้ง ใน 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เชฟเชนโก้ จะไม่ย้ายออกไปไหน เขาเป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้ และเขาจะลงเล่นให้กับเราต่อไป"
 
พร้อมกันนี้ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังกล่าวถึงเกม ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง และ ยูเวนตุส รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ผลการแข่งขันมันไม่แน่นอน แต่ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเราน่าจะเป็นการที่ทั้ง 2 ทีมเก็บแต้มไม่ได้ทั้งคู่!"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์