ไก่เล็งฟอสเตอร์ เฝ้าเสาแทนโกเมซ

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ เล็ง เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งแมนฯ ยู มาเฝ้าเสาแทนโกเมซ ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค. หลังที่นายด่านบราซิเลี่ยน โชว์ฟอร์มแย่ ในเกมที่สเปอร์ออกไปพ่ายฟูแล่ม 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์

ทีม "ไก่เดือยทอง" แพ้เป็นครั้งแรกหลังจากเรดแน็ปป์เข้ามาคุมทีม โดยออกไปพายฟูแล่ม ทีมคู่ปรับกรุงลอนดอน 1-2 ซึ่งประตูแรกที่เสียไปมาจากความผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยของโกเมซ

ล่าสุด สื่ออังกฤษรายงานว่าเรดแน็ปป์เตรียมใช้ความสัมพันธ์อันดีกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนฯ ยู เพื่อทาบทาม เบน ฟอสเตอร์ ประตูดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคม นี้

สเปอร์หวังจะแก้เรื่องปัญหาผู้รักษาประตู ด้วยการทุ่มเงิน 9 ล้านปอนด์ คว้าตัวโกเมซมาจากไอนด์โฮเฟ่น แทนที่ พอล โรบินสัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่ากลับทำผลงานไม่เสียประตูได้เพียง 2 นัด จากการลงเล่น 18 เกม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเรดแน็ปป์ อาจจะเรียกตัว เบน อัลวิก ประตูวัย 21 ปี ที่ปล่อยให้คาร์ไลส ยูไนเต็ด ทีมในลีกวัน ยืมตัวไปใช้งาน กลับคืนสู่ถิ่นไวต์ ฮาร์ต เลน อีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้เช่นกัน

"โกเมซเป็นคนเงียบ ภาษาอังกฤษของเขาใช้ได้ แต่ยังไม่มีใครได้คุยยาวๆ กับเขาสักครั้ง ผมพยายามเชื่อใจในตัวเขา เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตู แต่มันก็ไม่มีประโยชน์ เขาค่อนข้างผิดพลาดบ่อยมาก" เรดแน็ปป์เผย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์