เฟล็ทเชอร์ยอสโคลส์ฝีเท้ายังเจ๋งเหมือนเดิม

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างออกมาสรรเสริญเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่ พอล สโคลส์ ยังคงเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุโรป ถึงแม้อายุอานามจะล่วงเลยขึ้นหลักสามไปแล้วก็ตาม พร้อมยันไม่เคยคิดย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่า พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า จะหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า และกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในเร็ววันนี้ พร้อมยกย่องเป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้จริงๆ
 
อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอายุครบ 34 ปี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และคาดว่าน่าจะกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 5 รอบแรกที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อัลบอร์ก ในวันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้
 
เฟล็ทเชอร์ ยอมรับว่า การที่ สโคลส์ กลับมาฟิต  ทำให้ตำแหน่งตัวจริงของเขาต้องสั่นคลอนอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็เชื่อว่าพรสวรรค์ของกองกลางหัวแดงเพลิงจะช่วยให้ "ปีศาจแดง" ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ 
 
"พอล ยังคงเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรป หรือไม่ก็ดีที่สุดในโลก ไม่มีใครคุมเกมได้ดีเหมือนกับที่เขาทำได้ ในตอนที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บ เขาถือเป็นกำลังสำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด และทุกคนที่สโมสรต่างกำลังใจจดใจจ่ออยู่กับเรื่องนั้น" มิดฟิลด์เลือดสกอตต์ ระบุถึงรุ่นพี่
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรไหนทั้งนั้น เพราะการเล่นอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งแล้ว โดยกล่าว ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมไม่ต้องการที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น ผมก็แค่อยากลงเล่นทุกเกม และหวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเพียงพอที่จะรักษาตำแหน่งของผมในทีมเอาไว้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์