งูขอค่าตัวเครสโป 10 ล้านยูโร

ทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พร้อมปล่อยตัว เฮอร์นัน เครสโป ให้ "ชุดขาว" รีล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบสอง ต้นปีหน้า หากได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

รีล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฮอร์นัน เครสโป

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ไปเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสอง เดือนมกราคม เพื่อแทนที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพักแข้งนานหลายเดือน
โดยล่าสุดรายงานข่าวจากอิตาลีเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลานพร้อมรับฟังข้อเสนอของยอดทีมจากสเปน หากรีล มาดริดยอมจ่ายค่าตัวของเครสโป ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านยูโร

ทางด้านอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน
 
เผยนักเตะที่ตนเองอยากได้ตัวมาร่วมทีม คือ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของสโมสรโอลิมปิก ลียง ตามที่เป็นข่าว

"ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเซ็นสัญญากับเอโต้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมไปเจรจากับบาร์เซโลนามา พวกเขาเรียกร้องเงินสูงถึง 50 ล้านยูโร ผมก็เลยรีบบินกลับมิลานในทันที เบนเซม่าเป็นนักเตะที่ดี แต่ราคาแพงมากเกินไป และเขาก็จะอยู่กับทีมของเขาต่อไป แต่ก็ยังมีนักเตะอีกมากมายที่อยากจะย้ายมาอยู่กับเรา เขาเป็นกองหน้าที่ดีมาก ทั้งยังเด็กอยู่และแข็งแกร่งมาก แต่เขาไม่สนใจเรา เพราะฉะนั้นเราก็คงจะไม่รบกวนลียงเหมือนกัน" กัลเลียนี่กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์