ฮิวจ์สเซ็งเชิ้ตดำทำเรือใบแบ่งแต้มฮัลล์

มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินฟิล ดาวด์ ทำให้ทีมโดน ฮัลล์ ซิตี้ ไล่ตีเสมอ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวทาล เบน ฮาอิม กองหลังแมนฯ ซิตี้ ทำพลาดโดน ดาเนี่ยล คูซิน พังประตูแรกให้ฮัลล์เจ้าบ้านขึ้นนำ ก่อนเรือใบมาเสีย โจ ฮาร์ต นายทวารมือ 1 ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าถูกเปลี่ยนออก แต่จากนั้นทีมเยือนมาได้ส้มหล่นเช่นกันเมื่อคามิล ซาเย็ตต้า พลาดบ้าง สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ฉวยโอกาสยิงตีเสมอ ก่อนมาทำประตูที่สองของตัวเองให้แมนฯ ซิตี้พลิกกลับมานำ ทว่าจากนั้นมาเสียฟรีคิกจังหวะที่ ไมกาห์ ริชาร์ด ไปดึงมาร์ลอน คิง ก่อนโจวานนี่ อดีตนักเตะเก่าเรือใบสีฟ้าปั่นโค้งหนีกำแพงตีเสมอให้เจ้าบ้านแบ่งแต้มได้สำเร็จ

ผลเสมอดังกล่าวเป็นการหยุดสถิติแพ้มา 3 นัดรวดในลีกของทั้งสองทีม
 
แต่ฮิวจ์สมองว่าทีมน่าทำได้ดีกว่านี้ และไม่เห็นด้วยกับการเป่าให้ฟรีคิกเจ้าถิ่น
"มันเป็นหนึ่งแต้มที่ดี หลังเราพลาดเสียประตูง่ายๆ ให้ฮัลล์ และจากนั้นก็มาเสียผู้รักษาประตูไป ผมรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินของกรรมการที่นำมาซึ่งประตูที่สอง พวกเราไม่ได้รับความยุติธรรมจากการตัดสินในลักษณะนี้"

ทางด้าน ฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ยืนยันว่า

ทีมสมควรได้อย่างน้อย 1 แต้ม พร้อมชมโจวานนี่มีความนิ่งมาก และคงไม่ยอมแลกกับโรบินโญ่นักเตะค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ ของแมนฯ ซิตี้
"โจวานนี่เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ เขานิ่งมาก หากเขากดดันในการเจอกับทีมเก่าก็คงไม่รับอาสายิง ผมคงไม่แลกนักเตะบราซิเลียนคนนี้ของผมกับแข้งพันล้าน ทำไมนะเหรอก็เพราะของผมได้มาฟรีและผมไม่สามารถจ่าย 32.5 ล้านปอนด์ ได้นะซิ"

ขณะที่เกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ มิดเดิลสโบรห์ เชื่อว่า
 
สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกของทีมกำลังกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หลังทำผลงานเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ชิพที่เสมอกับเอฟเวอร์ตั้น 1-1 "การผ่านบอลของดาวนิ่งยอดเยี่ยมมาก ให้น้ำหนักอย่างสมบูรณ์แบบ เขาดูกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้งใน 2-3 นัดหลังสุด" ส่วนเดวิด มอยส์ กุนซือทอฟฟี่สีน้ำเงินกล่าวชม อเยกเบนี่ ยาคูบู ที่หยุดสถิติตีนฝืดมา 9 นัด ทำประตูให้ทีมตีเสมอในเกมนี้ แต่เสียดายที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มในบ้านได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์