เรือใบเติมทุ่มเงิน80ล้านปอร์นดึง กาก้า

เจ้า "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีหน้าใหม่ กำลังมีแผนที่จะคว้าตัว กาก้า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในราคา 80 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดเปิดมกราคมนี้ หลังโรบินโญ่ กล่าวว่าสนใจที่ทีมกำลังจะดึง กาก้า มาเป็นส่วนหนึ่งในทีม ที่กำลังยกระดับให้เทียบเท่ากับทีมบิ๊กโฟร์ เพื่อที่จะหวังไปเตะในถ้วยยุโรป


เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจากศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมที่จะควักกระเป๋าในการดึงตัวนักเตะบิ๊กเนมอย่าง กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวแซมบ้า ของ เอซี มิลาน ปีศาจแดง-ดำ วัย 25 ปี มาร่วมถิ่น อีสต์แลนด์ ในราคาถึง 80 ล้านปอนด์ หลังจากที่ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมให้เงิน 200 ล้านปอนด์ ใช้ซื้อผู้เล่นมาเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะยกระดับของทีมในมีสิทธิในการเล่นในถ้วยยุโรป


โรบินโญ่ นักเตะกองหน้าของแมนฯ ซิตี้ สนใจที่ทีมกำลังะคว้าตัวนักเตะบิ๊กเนมอย่าง กาก้า มิดฟิลด์ของสโมสรเอซี มิลาน ชาวบราซิล เพื่อที่จะมาช่วยให้ทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ในการติดเข้าไป เล่นในถ้วยยุโรป

ริคาโด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ ชาวบราซิเลี่ยนของทีมจากสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เป็นนักเตะที่มีคุณภาพเยี่ยม สามารถเป็นตัวรุกและตัวตั้งรับได้ มีความาสมารถพิเศษในการเข้าทำประตู ถ้าทีม เรือใบสีฟ้า สามารถดึงเขาเข้ามาช่วยในทีมได้
ก็จะเป็นการดีสำหรับช่วยให้โรบินโญ่ทำประตูเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์