ทีมอสชุก ออกกล่าวอาจหนีต้นสังกัด ม.ค.

อนาโตลี ทีมอสชุก ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก มีสิทะอาจย้ายหนียูฟ่า คัพ ในช่วงปีใหม่ หลังเพิ่งตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค มาหมาดๆ เผยอยากย้ายไปเล่นให้กับสโมสรดังอย่าง ยูเวสตุส บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อนาโตลี ทีมอสุก กัปตันทีม เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรจากลีกรัสเซีย  ออกมาพูดอยากไม่เป็นทางการว่า เขาอาจจะออกจากต้นสังกัด ในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคม และยังมีทีมในหลายลีกดัง ที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

กองหลางทีมชาติยูเครน  ได้ทำผลงานดีมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค  สโมสรบ้านเกิด และเจ้าตัวก็เพิ่งตกเป็นข่าวกับบาเยิร์น มิวนิค ลีกเยอรมัน ในการที่จะย้ายไปลงแข้ง

ทีมอสชุก กล่าวว่า "ผมทำการตัดสินใจมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผมจะไม่บอกคุณในตอนนี้หรอก เมื่อถึงเวลาที่ผม และสโมสรอื่นๆ และต้นสังกัด จะต้องจัดการกับเรื่องนี้ ตอนที่ตลาดนักเตะจะเปิดขึ้น ผมถึงจะมาเจรจาถึงเรื่องนี้อีกที ในตอนนี้ผมมีเรื่องอื่นๆ ให้คิด เรามีอีก 4เกม สำคัญที่เราอยู่ นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดถึงในตอนนี้"

"ผมมีทีมในหลายลีกยุโรปใหญ่ๆ ที่ชื่นชอบ ซึ่งถ้าพูดกันตรงๆ แล้ว คุณก็คงอยากย้ายไปร่วมทีมที่คุณชื่นชอบอยุ๋แล้ว สำหรับผม ในอิตาลี ก็ต้องเป็น ยูเวสตุส ในสเปนก็ต้องเป็น บาร์เชโลน่า และถ้าเป็นอังกฤษ ก็ต้องเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด "
ทีมอสชุก กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์