เวนเกอร์เล็งคว้าเมโล่

เผย อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ส่งแมวมองตามดูฝีเท้าของ เฟลิเป้ เมโล่มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า

รายงานข่าวของอิตาลีเปิดเผยว่า
 
เวนเกอร์หันมาให้ความสนใจ เฟลิเป้ เมโล่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มให้ทีม "ม่วงมหากาฬ" ได้อย่างโดดเด่น ถึงขั้นส่ง ผู้ช่วยตามไปดูฝีเท้าของเมโล่ ในเกมยูฟ่า แชม เปียนส์ลีก กับบาเยิร์น มิวนิก เมื่อต้นเดือนพ.ย. และเกมกัลโช่ ซีรีส์ เอ กับอตาลันต้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สอดคล้องกับการเปิดเผยของ โฮเซ่ โรดี้ เอเยนต์ส่วนตัวของกองกลางวัย 25 ปี ที่ออกมายอมรับว่ามีสโมสรในอังกฤษทีมหนึ่งให้ความสนใจเมโล่ และต้องการคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสอง แต่เชื่อว่าฟิออเรนติน่าจะไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากทีมอย่างแน่นอน

ทางด้านไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยสุดเซ็งที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ หนำซ้ำยังไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเหมือนที่เคยเล่นในฮอลแลนด์อีกด้วย

"ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง แต่ สถานการณ์มันค่อนข้างจะชัดเจนว่าผมไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงของทีม ผมเริ่มรู้สึกสับสน ผมบอกกับตัวเองว่าผมเพิ่งจะอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการค้าแข้ง มันเป็นเรื่องยากเพราะเวลามันจะผ่านไปเรื่อยๆ พวกเขาเอาแต่บอกว่าผมยังเด็กอยู่ เดี๋ยวมันก็จะถึงเวลาของผมเอง ผมยอมรับว่าผมไม่ใช่นักเตะประเภทชอบรอ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทุกเกม ไม่ใช่ 3-4 เกมต่อครั้งแบบนี้ ผมพูดเสมอว่าผมอยากเล่นเป็นกองหน้า มันไม่มีประโยชน์ไม่ช่วยให้ฝีเท้าผมพัฒนาขึ้นเลย ถ้าผมไม่ได้เล่นในตำแหน่งนี้ ผมเคยเล่นเป็นกองหน้าที่ฮอลแลนด์ ผมเล่นตำแหน่งนี้มาตลอด มันเป็นตำแหน่งที่ผมต้องการ" บาเบลกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์