เมสซี่ชี้แข้งบาร์ซ่าเกลียดเชลซียิ่งกว่ามาดริด

เมสซี่ชี้แข้งบาร์ซ่าเกลียดเชลซียิ่งกว่ามาดริด

ลิโอเนล เมสซี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า เผยไม่อยากเชื่อในทีม เจ้าบุญทุ่ม จะมีคนเกลียด เชลซี มากกว่า รีล มาดริด และไม่อยากเชื่อว่าชีวิตนี้จะเห็นความเป็นอริที่เลวร้ายกว่า โบคา-ริเวอร์เพลท หรือ บราซิล-อาร์เจนตินา ชี้หากให้เล่นกับ เชลซี ขอเลือก อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่า

มาราโดน่าน้อย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดาวรุ่งเลือดอาร์เจนไตน์ของทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน ยังไม่หายเคือง เชลซี หลังความวุ่นวายในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พลพรรคนักเตะแห่งคาตาลัน บุกมาทุบ สิงโตคำราม คา สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยไม่อยากเชื่อว่านักเตะบาร์ซ่า จะเกลียด เชลซี ยิ่งกว่าไม่ชอบขี้หน้าแข้ง รีล มาดริด


ดาวรุ่งวัย 18 ปี คือต้นเหตุของความวุ่นวาย เพราะเขาทำให้ อาซิเอร์ เดล ออร์โน่ แบ๊กซ้ายเลือดกระทิงของเชลซี โดนไล่ออกตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาด่าเป็นนักเตะบาร์ซ่า ว่าเล่นละครเก่งสมกับอยู่ในเมืองแห่งศิลปะ ล่าสุด เมสซี่ ออกมาจุดกระแสความเป็นอริให้เพิ่มสูงขึ้นอีกก่อนที่ เชลซี จะมาเยือนสนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 7 มี.ค. นี้ โดยบอกว่า นักเตะบาร์ซ่าเกลียดเชลซีสุดๆ

ในทีมเรามีนักเตะที่เกลียด เชลซี มากกว่า รีล มาดริด อยู่ด้วย ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ยินตัวเองพูดอะไรแบบนี้ และผมก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่า ผมจะได้เห็นอะไรที่เลวร้ายกว่าความเป็นอริระหว่าง โบคา กับ ริเวอร์เพลท หรือ บราซิล กับ อาร์เจนตินา แต่มันก็มีแล้ว หากให้ผมร่วมสนามกับ เชลซี ผมขอเล่นให้ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมไหนก็ได้ดีกว่า เมสซี่ กล่าว

พร้อมกันนี้ แข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่ อาร์เจนตินาชุดเล็ก เป็นแชมป์โลก ที่ ฮอลแลนด์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า เชลซี ไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดหรอก ผมว่าพวกเขาก็ไม่ได้ดีไปกว่า บาร์เซโลน่า หรือทีมอื่นๆ อีกหลายๆ ทีมเลย เกมนัดหน้าจะเป็นเหมือนสงคราม แต่เรามั่นใจว่า เราจะผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปได้แน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์