ราฟา,แลมพาร์ด ผงาดคว้ายอดเยี่ยมต.ค

หล่อเฟี้ยว!ราฟากุนซือยอดเยี่ยมตค.

 

ผลงานดีเกินห้ามใจทำให้ราฟาเอล เบนิเตซนายใหญ่ลิเวอร์พูลคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมไปครองแบบไร้คู่แข่ง 

หงส์แดงชนะรวดทั้ง 4 เกมในพรีเมียร์ลีกก่อนนำจ่าฝูงโดยเฉพาะเกมเขย่าเกาะอังกฤษบุกโค่นเชลซีก่อนยัดเยียดความพ่ายแพ้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นครั้งแรกในรอบ 86 นัด

หนึ่งในสี่เกมที่ว่านี้ลิเวอร์พูลโกงความตายเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ทั้งๆที่ถูกนำในครึ่งแรกถึง 2-0

ผมดีใจจริงๆที่ได้รับรางวัลในนามของสต๊าฟโค้ชเพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีเอามากๆ ทั้งคนอย่างแซมมี่ ลี,เมาริซิโอ เปเญกริโน่,ชาบี้ บาเลโร่และปาโก้ มิกูเอล

มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสต๊าฟนะเพราะมันหมายความว่าทีมกำลังเล่นได้ดี คุณไม่สามารถได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมได้เลยจนกว่าทีมของคุณจะชนะ ชนะแล้วก็ชนะ

มันหมายถึงสโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีด้วย ก็หวังว่าเราสามารถได้รางวัลอะไรเช่นนี้อีกเพราะมันหมายความว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งสวยๆไปจนกระทั่งจบซีซั่น

แลมพ์สผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมต.ค

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงแฉลบจากค่ายเชลซีประกาศศักดาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ชิพ ประจำเดือน ตุลาคม 2008 ไปครองอย่างสมเกียรติ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สามในชีวิตของยอดมิดฟิลด์เลือดผู้ดีรายนี้ 

โดยจากผลงานอันยอดเยี่ยมของเชลซีซึ่งแลมพาร์ดมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเกม ทำให้แลมพ์สกระชากรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง หลังจากที่ห่างหายจากรางวัลนี้ไปกว่า 3 ปีเลยทีเดียว

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ยิงไป 2 ประตูช่วยให้เชลซีเก็ยชัยชนะ 3 จากการเล่น 4 นัด ซึ่งหนึ่งในลูกที่แลมพาร์ดยิงฮัลล์ ซิตี้นั้นก็ได้รับการขนานนามว่ายิงได้สวยงามลูกหนึ่งของเดือนตุลาคม

ขณะที่ รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประเดือนตุลาคมนั้น ตกเป็นของราฟาเอล เบนิเตซ หลังพาลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะ 4 นัดรวดหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วีแกน แอธเลติก, เชลซี และ ปอร์ทสมัธ


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee
 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์