เสือใต้ถล่ม 5-2,นกนางนวลตีปีก 2-0

เสือใต้ถล่ม 5-2,นกนางนวลตีปีก 2-0

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 กุมภาพันธ์ 2549 00:38 น.

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มยังเหนือชั้นในเวทีบุนเดสลีกา ล่าสุดเปิดรังไล่ต้อนแฟร้งค์เฟิร์ต 5-2 โดย เปาโล เกร์เรโร่ และ มิชาเอล บัลลัค ช่วยกันซัดคนละสองลูก

ฟุตบอลบุนเดสลีกา นัดที่ 23 ของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมโซนท้ายตาราง นัดนี้เจ้าถิ่นพัก รอย มาคาย ไว้ที่ข้างสนาม โดยส่ง เคลาดิโอ ปิร์ซาโร่ ยืนคู่กับ เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าดาวรุ่ง

เกมในนัดนี้ บาเยิร์น มิวนิค เปิดฉากบุกตั้งแต่เสียงนกหวีดดังขึ้นและมาได้ประตูออกนำก่อนเมื่อ อเล็กซานเกอร์ วาซอสกี้ สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง เปาโล เกร์โรโร่ ยิงสวนเข้าไปในนาทีที่ 20 อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 32 ทีมเยือนมาตีเสมอได้อย่างไม่น่าเชื่อเป็น อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ โหม่งต่อให้ คริสตอฟ พรอยส์ จักรยานอากาศเข้าไปอย่างสวยงามชนิดที่ มิชาเอล เรนซิ่ง นายทวารเจ้าถิ่นได้แค่ยืนมอง

หลังจากนั้น บาเยิร์ มิวนิค หันมาเร่งเครื่องอีกครั้งและมาทำประตูออกนำจนได้ในนาทีต่อมาคราวนี้เป็น เกร์เรโร่ ไขว้ต่อให้ มิชาเอล บัลลัค แตะหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามและก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 3 นาที เจ้าถิ่นก็มาหนีห่างเป็น 3-1 โดย เซบาสเตียน ไดส์เลอร์ ตัดบอลได้ก่อนแทงทะลุช่องใก้ เกร์เรโร่ หลุดเข้าไปกดซุกก้นตาข่าย

ในครึ่งหลัง บาเยิร์น ยังเดินเกมรุกต่อแม้ว่ายังนำห่างและพอถึงนาทีที่ 62 ก็มาได้ประตูที่ 4 จากการเปิดบริเวณริมเส้นของ ไดส์เลอร์ ได้เข้าทาง เกร์เรโร่ ที่โฉบเข้ามาโหม่งแต่โดนไม่เต็มบอลเลยไปเข้าทาง บัลลัค ที่ได้โขกจ่อๆเข้าไปอีก

หลังจากนำห่าง บาเยิร์น ผ่อนเกมลงเปิดโอกาสให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้บุกบ้างและสามารถทำประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 ในนาทีที่ 84 เป็น ชา ดู รี ตัวสำรองเปิดบอลให้ อเล็กซานเดอร์ โหม่งเข้าไป อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 85 เกร์โรโร่ จ่ายให้ ปิซาร์โร่ ยิงปิดกล่องให้ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะไปอย่างขาดลอย 5-2

สรุปผลฟุตบอลบุนเดลสลีกา เยอรมัน
โคโลญจน์ แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3
แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0
อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0
ไมนซ์ 05 แพ้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 0-2
ชาลเก้ 04 ชนะ เนิร์นแบร์ก 2-0
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-2
โวล์ฟสบวร์ก ชนะ ฮันโนเวอร์ 96 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์