คาเปลโล่วางกฎเข้มแข้งสิงโต-สนคุมทีมอลป.2012

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวเตือนบรรดาแข้ง "สิงโตคำราม" ต้องรู้จักควบคุมน้ำหนักตัวและกินอาหารที่มีประโยชน์ เผยฝันอยากเป็นโค้ชทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักรในโอลิมปิก 2012

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า

นักเตะทีมชาติอังกฤษจะต้องพัฒนาในเรื่องการควบคุมน้ำหนักตัวและทานอาหารที่มีประโยชน์ และควรละเลิกพฤติกรรมที่ชอบทานมันฝรั่ง ซอส อย่างที่ชอบทานมาแต่เดิม นอกจากนั้นยังต้องการให้นักเตะทุกคนทานอาหารเช้าร่วมกัน รวมทั้งห้ามเปิดใช้โทรศัพท์มือถือในเวลาดังกล่าวด้วย

"ผมต้องการให้ระบบทุกอย่างในทีมชาติอังกฤษคือระบบของมืออาชีพ เหมือนอย่างที่สโมสรชั้นนำกระทำอยู่ ผมคิดว่าอะคาเดมี่ของทีมอาร์เซนอล เป็นตัวอย่างที่ดี มันทำให้ผู้เล่นหนุ่มๆ สามารถพัฒนาและปรับตัวกับการใช้ชีวิตเมื่อถูกซื้อไปเล่นกับสโมสรอื่นๆ ในยุโรป" คาเปลโล่กล่าว

คาเปลโล่ยอมรับว่า

ฝันที่จะได้รับเกียรติเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของสหราชอาณาจักรในศึกโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน เป็นเจ้าภาพ ซึ่งถึงตอนนั้นตนก็จะมีอายุ 66 ปี เป็นช่วงสุดท้ายของการทำงานก่อนที่จะเลิกการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม

ด้านสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน
 
เผยชื่อผู้เล่นทีม "อินทรีเหล็ก" ที่จะอุ่นเครื่องกับอังกฤษ ในสัปดาห์หน้าออกมาแล้ว โดยไม่มีรายชื่อของทอร์สเท่น ฟริงส์ มิดฟิลด์วัย 31 อยู่ในทีมหลังจากฟริงส์เคยวิจารณ์การทำงานของโจอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมันก่อนหน้านี้ แม้ว่าฟริงส์จะได้กล่าวขอโทษแล้วก็ตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์