เลวี่รับตื่นเต้นแผนสร้างรังใหม่สเปอร์ส

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับสุดตื่นเต้นกับแผนการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ เผย ไก่เดือยทอง ต้องการสร้างรังใหม่ให้อยู่ใกล้กับ ไวท์ ฮาร์ท เลน ให้มากที่สุด และเชื่อว่าทีมจะได้ประโยชน์จากสังเวียนแข้งแห่งใหม่อย่างแน่นอน

แด เนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความตื่นเต้นกับแผนการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ของทีม หลัง ไก่เดือยทอง เพิ่งออกมายืนยันเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า สโมสรมีเป้าหมายที่จะสร้างรังใหม่ซึ่งสามารถจุแฟนบอลได้ถึง 60,000 คน ในบริเวณใกล้กับสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน บ้านหลังปัจจุบันของทีม โดยน่าจะมีการเริ่มต้นดำเนินการในปีหน้า

บิ๊กบอส ไก่เดือยทอง เชื่อว่า สโมสรจะได้ประโยชน์จากการสร้างสนามแห่งใหม่ โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส นิวส์ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า เราต้องการที่จะอยู่ในเขตเทศบาลเมือง แฮริงกี้ และอยู่ใกล้กับสนามแห่งเดิมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้มาตลอด เรามีหน้าที่เดินทางไปดูสถานที่อื่นๆ ด้วย แต่เราก็พอใจมากที่ในตอนนี้ เราตัดสินใจที่จะอยู่ในแถบนี้ต่อไป

ผมให้บทสรุปกับเหล่า สถาปนิกไปอย่างชัดเจนมากๆ เราต้องการได้สนามที่มีความโดดเด่น และเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เราต้องการสนามที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนบอลของ ท็อตแน่ม ทุกคน เลวี่ กล่าว

นอกจากนี้ หัวเรือใหญ่ ไก่เดือยทอง ยังแสดงความชื่นชมกับผลงานที่พัฒนาขึ้นมาเป็นอย่างมากของทีม โดยยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่ได้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีม และสามารถหนีพ้นโซนตกชั้นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดยังผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-2 เมื่อวันพุธที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมาอีกด้วย

หลายสิ่งหลายอย่างดูดีขึ้นมามาก และผมก็มีรอยยิ้มบนใบหน้าแล้ว การเป็นประธานสโมสรมันมักจะเป็นเรื่องยากอยู่เสมอ แต่เราก็พอใจกับความก้าวหน้าของทีม ภายใต้การนำทัพของ แฮร์รี่ เลวี่ กล่าวในที่สุด

spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์