แมลงสาบไม่รอด!เอฟเอยันลงดาบชัวร์

แมลงสาบไม่รอด!เอฟเอยันลงดาบชัวร์

 

แม้ออกมาขอโทษแล้วแต่ดิดิเยร์ ดร็อกบาหอกเชลซีไม่น่าพ้นถูกโทษแบนหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษออกมายืนยันว่าใบเหลืองที่ผู้ตัดสินแจกให้ในเกมพ่ายเบิร์นลีย์มาจากการเหตุการณ์อื่นไม่ใช่ปาเหรียญใส่แฟนบอล 

หลังจากที่ทำท่าจะรอดตัวเนื่องจากกฏมีช่องโหว่จากกรณีที่หอกทีมชาติไอเวอรี่โคสต์แสดงพฤติกรรมน่าเกลียดด้วยการชูนิ้วกลางให้แฟนบอลเบิร์นลีย์หลังพังประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 27 ก่อนหยิบเหรีญที่แฟนบอลปาใส่คืนกลุ่มฝูงทีมเยือนอย่างเผ็ดร้อน

ผู้ตัดสินคีธ สตาร์ดให้ใบเหลืองต่อเหตุการณ์นี้จนหลายคนสับสนว่าดร็อกบาอาจรอดตัวเพราะตามกฏแล้วหากผู้ตัดสินลงโทษในจังหวะนั้นๆเอฟเอหมดสิทธิ์ลงโทษซ้ำย้อนหลังเรื่องเดิมอีก

อย่างไรก็ตามสิงห์เชิร์ตดำยืนยันว่าใบเหลืองที่ว่านั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องปาเหรียญเพราะเขามองไม่เห็นทำให้โอกาสรอดของแข้งแมลงสาบแทบไม่เหลือภายหลังกอร์ด เทย์เลอร์ประธานบริหารนักเตะอาชีพยอมรับว่าพฤติกรรมนี้ไม่สมควรปล่อยให้ลอยนวล

โชคไม่ดีเลยที่เกมบอลถ้วยอันน่าตื่นตาตื่นใจและค่ำคืนอันสุดยอดของเบิร์นลีย์กลับต้องมาถูกครอบงำด้วยเรื่องแย่ๆ

นี่เป็นเหตุการณ์ขว้างเหรียญครั้งที่สองซึ่งเรามีในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาแต่สิ่งสุดท้ายที่นักเตะจะทำคือปาเหรียญกลับใส่แฟนบอล

นักเตะที่เดินออกจากสนามต้องขออนุญาติจากผู้ตัดสินก่อน(ดร็อกบาถูกใบเหลืองเพราะวิ่งออกไปดีใจเขตนอกสนาม) เรามีภาพวิดีโอ,มีเจ้าหน้าที่สนามและมีตำรวจเป็นพยาน

พูดอย่างยุติธรรมกับนักเตะ เขารู้ตัวว่าทำผิด เขาขอโทษแล้วแต่โชคร้ายที่มันเกิดขึ้นในช่วงอารมณ์เดือดและจะต้องมีผลกระทบตามมา

อนึ่งเจมี่ คาร์ราเกอร์กองหลังของลิเวอร์พูลเคยถูกไล่ออกเพราะโยนเหรียญใส่แฟนบอลในเกมเอฟเอ คัพกับอาร์เซนอลเมื่อเดือนมกราคมปี 2002 และถูกสั่งแบน 3 นัดรวมทั้งอลัน สมัธถูกแบน 2 นัดสมัยเล่นให้ลีดส์จากกรณีปาขวดใส่แฟนบอลในเกมคาร์ลิ่ง คัพกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด



 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์