คาเปลโลรับอยากคุมทีมชาติสหราชอาณาจักร

คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยอมรับอยากเป็นโค้ชทีมลูกหนังรวมสหราชอาณาจักรในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ที่ กรุงลอนดอน ในปี 2012


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีของทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจว่าอยากได้รับโอกาสคุมทีมฟุตบอลรวมชาติสหราชอาณาจักร เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพ ท่ามกลางกระแส
คัดค้านจากชาติอื่นๆ ในเครือจักรภพ

"ผมจะอายุ 66 ในปี 2012 และ ผมก็ถึงช่วงอายุที่ต้องวางมือ จากนั้น ผมก็จะไปเที่ยวชมวัฒนธรรมโบราณทั้งหมดที่ผมหลงรักมาก แต่ผมก็อยากทำฝันอีกฝันของผมให้เป็นจริงด้วยการมีส่วนร่วมใน โอลิมปิก เกมส์ ซึ่งเป็นเรื่องที่
ผมถูกปฏิเสธ สมัยเป็นนักเตะ และ ยังทำให้ผมเสียดายอยู่เลย ผมคิดว่ามันจะยุติธรรมเมื่อ สหราชอาณาจักร มีทีมฟุตบอลทีมเดียวในโอลิมปิก แต่เรื่องนี้คนอื่นต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร และ ด้วยนักเตะคนใด" นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ (เอสเอฟเอ) คัดค้านรุนแรงยิ่งขึ้นอีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ ฟีฟ่า ได้ออกมารับรองเรื่องที่พวกเขากลัวอีกครั้งแล้ว "เราจะไม่ทำอะไรที่เรารู้สึกว่าทำให้สถานะในฐานะชาติฟุตบอลของเราเองตกอยู่ในอันตราย ณ เวลานี้ เรารู้สึกว่า ทีม จีบี (ทีมสหราชอาณาจักร) เป็นเช่นนั้น บางช่วงมันเป็นอันตรายจริงๆ ที่แบบอย่างของ ทีม จีบี จะกลับมา และ คุกคามสถานะของเรากับการเป็นชาติแยกกัน"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์