เลิฟ นัดนักเตะ เยอรมัน เคลียร์ปัญหา

โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมนัดลูกทีมทุกคนคุยเรื่องปัญหาความขัดแย้งในทีมที่มีออกมาผ่านสื่อมากในช่วงหลัง ก่อนการเตะกระชับมิตรกับทีมชาติอังกฤษ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า


โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์หนุ่มใหญ่ทีมชาติเยอรมัน
 
วางแผนที่จะนัดประชุมพบกับนักเตะทีมชาติทั้งหมด
เพื่อจัดการปัญหาต่างๆภายในทีม ระหว่างนักเตะกับโค้ช ก่อนที่จะลงทำศึกฟาดแข้งกระชับมิตรกับ ทีมชาติอังกฤษ ในวันพุธที่ 19 พ.ย.นี้

หัวข้อของการประชุมครั้งนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องราวความขัดแย้งในทีม "อินทรีเหล็ก" ที่มีเหตุการณ์วุ่นวายผ่านสื่อออกมาก่อนหน้านี้
ทั้งเรื่องของ เควิน คูรานี ที่หายออกจากทีมไป หรือเรื่องความขัดแย้งระหว่างกุนซือ กับ มิชาเอล บัลลัค และ ทอร์สเทน ฟริงก์ส 2 กองกลางตัวเก๋าของทีม และเลิฟ ก็หวังจะมาเคลียร์ปัญหาทั้งหมดในการพบกันหนนี้

อดีตกุนซือ สตุตการ์ท มักสนับสนุนการพูดคุยสื่อสารกันภายในทีมระหว่างนักเตะและโค้ชเสมอๆ แต่ก็ไม่พอใจในเรื่องที่นักเตะนำความขัดแย้งในทีมไปกล่าวผ่านสื่อ โดยเผยกับ นิตยสาร คิกเกอร์ ว่า

" มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมที่จะหารือในเรื่องนี้ และจัดการบางอย่างเพื่อเตรียมการสำหรับฟุตบอลโลก 2010 ผมจะประสานกับสโมสรต่างๆ เพื่อนำนักเตะของผมทุกคนมาพบกันที่ เบอร์ลิน รวมถึงนักเตะที่ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้เพราะบาดเจ็บก็ตาม "

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์