ลือชุดขาวเร่งทาบสเวนนิสหลังส่อร่วงยูซีแอล

ลือชุดขาวเร่งทาบสเวนนิสหลังส่อร่วงยูซีแอล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2549 13:46 น.

สื่อของอังกฤษเผย ราชันชุดขาว รีล มาดริด เดินเครื่องล่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างเร่งด่วน หลังทีมแพ้ต่อ อาร์เซนอล ส่อแววร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลังจาก รีล มาดริด ส่อแววจะร่วงตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล คารัง ซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว 0-1 ในเลกแรก เมื่อคืนวันอังคาร ทาง มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษมีรายงานตามมาทันทีว่า ราชันชุดขาว เตรียมจะหากุนซือคนใหม่มารับงานคุมทัพอย่างถาวรในช่วงปิดฤดูกาล

โดย มิร์เรอร์ เปิดเผยว่าเป้าหมายของ รีล มาดริด ยังเป็น สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ประกาศอำลาทีมสิงโตคำรามหลังจบฟุตบอลโลกปี 2006 ที่เยอรมัน โดยที่ทั้งสองฝ่ายได้เปิดเจรจากันมาหลายสัปดาห์แล้วและจากสถิติในฟุตบอลยุโรปของกุนซือชาวสวีเดน น่าจะเป็นสิ่งจูงใจที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด เห็นว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่สุด

ทั้งนี้ทาง มิร์เรอร์ ยังคาดต่อว่าผู้จัดการทีมของ รีล มาดริด คนต่อไปจะได้รับเงินค่าจ้างที่งดงามถึงปีละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะเป็นที่พอใจของ อีริคส์สัน ที่เคยเจอกับงานที่กดดันเมื่อครั้งที่คุมทีมในอิตาลีมาแล้ว

ราอูล หวังเห็น โรนัลโด้ พิสูจน์ตัวเองกับชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 กุมภาพันธ์ 2549 01:50 น.

ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน หวังเห็น โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมกลับมาพิสูจน์ตัวเองต่อหน้าแฟนๆ ให้จงได้

โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนๆ รีล มาดริด หลังจากไม่สามารถโชว์ฟอร์มเป็นที่น่าพอใจ ทำให้นักเตะรายนี้ดูไม่สบายใจนักพร้อมกับเอ่ยปากแย้มจะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2005/06

อย่างไรก็ตาม ราอูล ดีกรีทีมชาติสเปน หวังเห็นเพื่อนฮึดสู้เสียก่อน แน่นอนว่าหาก โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำประตูได้ เขาจะเป็นขวัญใจของแฟนๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ อยากเห็นนักเตะของตัวเองเต็มที่กับทีม ผมยังคิดว่า โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะ เพียงแต่ว่าเขาจะต้องทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อพิสูจน์ตัวเองต่อไป

สำหรับ โรนัลโด้ ยิงไปแล้ว 10 ประตู ให้กับ รีล มาดริด ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นการปราชัยต่อ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จากอังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวาน ยิ่งทำให้แฟนๆ โยนบาปไปให้กับ เหยินใหญ่ มากขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์