สื่อเลี่ยนเผย เนสตา เจ็บหลังเรื้อรังส่อแขวนสตั๊ด

สื่อเลี่ยนเผย "เนสตา" เจ็บหลังเรื้อรังส่อแขวนสตั๊ด

ต้องยอมรับว่าเนสต้าตอนนี้หมดสภาพ










อเลสซานโดร เนสตา ต้องแขวนสตั๊ดก่อนกำหนด ?
       อเลสซานโดร เนสตา ปราการหลังรูปงามของ เอซี มิลาน มีสิทธิ์ยุติอาชีพการค้าแข้งก่อนวัยอันควร หลังมีรายงานว่ายังคงต่อสู้กับอาการเจ็บหลังเรื้อรังไม่เลิก
       
        เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังหมดไปกับการรักษาตัวในโรงหมอมากกว่าโลดแล่นบนสังเวียนแข้ง และยังไม่หายจากโรคเดี้ยงที่ติดตัวมาอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้
       
        ล่าสุด ลา สแตมปา หนังสือพิมพ์ของเมืองตูริน รายงานว่าอดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลีอาจต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลหรือไม่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่มีอยู่เกิดจากปัญหาบริเวณหมอนรองกระดูกสันหลัง
       
       นอกจากนี้ เนสตา ยังได้รับอนุญาตจาก “ปิศาจแดง-ดำ” ให้เดินทางไปพบผู้เชี่ยวชาญที่ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วด้วย ซึ่งหากแพทย์ลงความเห็นว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาให้หายขาดก็อาจเสี่ยงต่ออนาคตบนเส้นทางสายลูกหนังในการกลับมาลงเล่นเกมหนักๆ
       
       ทั้งนี้ เนสตา ถือเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของรอสโซเนรี นับตั้งแต่ย้ายจาก ลาซิโอ มาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร เมื่อปี 2002 ซึ่งแฟนบอลมิลานต่างเฝ้ารอคำตอบว่าหากกองหลังอัซซูรี ชุดแชมป์โลก 2006 ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดก็มีลุ้นกลับมาสวมสตั๊ดเฝ้าหลังบ้านให้กับต้นสังกัดได้อีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์