สเวนนิส มั่นใจเม็กซิโกฉลุยบอลโลก2010

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติเม็กซิโก ยังมั่นใจลูกทีมจะผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ได้แน่นอน แม้ผลงานรอบคัดเลือก 3 นัดหลังจะไม่ชนะเลยก็ตาม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโก ยังคงมั่นใจว่า
 
พลพรรคนักเตะจังโก้ จะผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้อย่างแน่นอน แม้ทีมจะไม่สามารถเอาชนะได้เลยใน 3 นัด หลังสุดของเกมรอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ รอบ 3

"ในเวลานี้ ผมยังมั่นใจว่า เม็กซิโก จะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย เรารู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องยาก ตอนแรกผมคิดว่าเราน่าจะคว้าสิทธิ์ได้ตั้งแต่ในเกมกับ แคนาดา หรือ จาเมกา แต่ตอนนี้ เราต้องพยายามคว้าตั๋วให้ได้ ในเกมกับ ฮอนดูรัส"

"ผมยังรู้สึกโอเคอยู่ เราใกล้จะได้ในสิ่งที่เราต้องการแล้ว เกมกับ ฮอนดูรัส สำคัญสำหรับทุกคนในประเทศนี้ ทั้งกองเชียร์, นักเตะ, สหพันธ์ฟุตบอล และสื่อมวลชน ผมรู้ว่ามันมีความหมายแค่ไหน แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด มาตรฐานของฟุตบอลเม็กซิโกนั้นสูงอยู่แล้ว แม้ไม่สูงเท่าศึกพรีเมียร์ลีก แต่มันก็มีมาตรฐานที่ดี มันมีความสมดุลกันอย่างเท่าเทียมดีทีเดียว"

ทั้งนี้ เม็กซิโก ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมรอบคัดเลือก 2 นัดล่าสุด โดยแพ้ จาเมกา 0-1 และเสมอ แคนาดา 2-2 หลังจากคว้าชัยรวดใน 3 นัดแรกของรอบคัดเลือก รอบ 3 แต่ทัพนักเตะจังโก้ยังคงรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 10 คะแนน นำหน้า ฮอนดูรัส และ จาเมกา ทีมละ 1 และ 3 แต้มตามลำดับ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์