ปืน-ผีชุดเล็กเตะตาคาร์ลิ่ง คัพ สโต๊ก



เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยน้ำจิ้มอย่าง คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 บรรดาทีมใหญ่อย่าง แมนฯยู, อาร์เซนอล จัดชุดเด็กลงเล่นกว่าค่อนทีม น่าจะเอาตัวรอดได้เพราะเล่นในบ้าน แต่บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้

ต้องตามลุ้นกันเช่นเคย!!!

วันอังคารที่ 11 พ.ย.

ฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4

อาร์เซนอล (พรีเมียร์ชิพ) - วีแกน (พรีเมียร์ชิพ)
- เจอกันเองสำหรับทีมจากพรีเมียร์ชิพ "ปืน" ส่งชุดเด็กลงบู๊เต็มที่ เดนิลสัน, คาร์ลอส เวล่า, นิคลาส เบนต์เนอร์ และไอ้หนู อารอน แรมซีย์ เป็นตัวทีเด็ด ด้านวีแกนส่งชุดที่ดีที่สุด มี ซากี้ กับ เอมิล เฮสกีย์ เป็นหัวหอก แม้ตัวผู้เล่น "ปืน" จะใช้เด็กเป็นส่วนใหญ่ แต่ระดับฝีเท้าถือว่าจี๊ดใช้ได้ ขณะที่วีแกนเล่นหนัก โอกาสเสมอมีสูง แต่ถ้ามีผู้ชนะต้อง "ปืน" เท่านั้น

ดาร์บี้ (ชปช.) - ลีดส์ (ลีกวัน) - "แกะเขาเหล็ก" ของ พอล จีเวลล์ อยู่อันดับ 9 ในตารางเดอะแชมเปี้ยนชิพ เล่นในบ้านใช้ได้เหมือนกัน เป็นบอลวิ่งสู้ฟัด เจอกับ "ยูงทอง" ที่ผลงานสาละวันเตี้ยลง ต้องไปเล่นในลีกวัน ผลงานก็ไม่ดีด้วย หากเจ้าถิ่นเน้นๆ ไม่น่าพลาดน่าจะเก็บชัยได้

แมนฯยู (พรีเมียร์ชิพ) - ควีนส์ปาร์ก (ชปช.)- "ผีแดง" ดร็อปตัวหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เวย์น รูนีย์ และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ เปิดโอกาสส่งดาวรุ่งลงสนามหลายคน กองหลัง โจนาธาน อีแวนส์ กับ จอห์น โอเชีย น่าจะได้ลงเล่น ส่วนแดนกลาง ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์, ปาร์ก จี ซุง และ นานี่ กองหน้าใช้ คาร์ลอส เตเบซ ด้าน "ทหารเสือราชินี" ปลด เอียน ดาววี่ ออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมทำให้ผลงานดีขึ้นเป็นลำดับ อยู่อันดับ 7 ในตารางแชมเปี้ยนชิพ แม้ว่าจะเป็นชุดผสมแต่ลูกทีมของเฟอร์กี้ก็ยังเหนือกว่าทีมเยือนแยะ น่าจะชนะแบบเฉือนหวิว

สโต๊ก ซิตี้ (พรีเมียร์ชิพ) - ร็อตเธอร์แฮม (ลีกทู)- "ช่างปั้นหม้อ" ของ โทนี่ พูลิส มีการผสมผสานระหว่างตัวหลัก-ดาวรุ่ง ในการลงเล่นถ้วยนี้ แต่ตัวหลักอย่าง เดฟ คิตสัน, รอรี่ ดีแล็ป และ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ น่าจะได้ลงสนาม เจอกับทีมจากลีกทู หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไม่น่าพลาดชัย

สวอนซี (ชปช). - วัตฟอร์ด (ชปช.)- การพบกันของสองทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ เจ้าถิ่นอยู่อันดับ 10 ในบ้านยังไม่แพ้ใคร เจอกับ "แตนอาละวาด" ที่ขับ เอเดรียน บูธรอยด์ ออกจากผู้จัดการทีม หลังพาทีมอยู่โซนอันตราย อันดับ 4 จากท้ายตาราง เจ้าถิ่นเล่นในบ้านดูดีกว่าทีมเยือนแยะ น่าเช็กบิลได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์