เซอร์อ้างฟอร์มทีมไม่ดีเพราะตารางแข่ง

ท่านเซอร์ได้ออกมาประกาศเหตุผลของผลงานของทีมในช่วงนี้ที่สะดุดว่า โปรแกรมลงสนามไม่ได้ดั่งใจ ทำทีมเสียเปรียบคู่แข่งลุ้นแชมป์อื่นๆ ในช่วงต้นซีซั่น เหตุต้องเล่นเกมลีกนัดเยือนทุกครั้งหลังเสร็จศึกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกมล่าสุดที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ถือว่าโดนแบบสองเด้ง เพราะนอกจากต้องลงใต้มา ลอนดอน ยังต้องลงเล่นตั้งแต่หัววันอีกต่างหาก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาบ่นเรื่องเดิมๆ โดยชี้ว่า ทีม ปีศาจแดง เริ่มต้นฤดูกาลเสียเปรียบคู่แข่งลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆตลอดเพราะ โปรแกรมการลงสนาม ที่ไม่เอื้ออำนวยให้พวกเขาเลยเมื่อจะต้องเล่นเกมเยือนทุกครั้งหลังจากเสร็จภารกิจในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 นัดที่ผ่านมา
ผลงานของหมีแพนด้าที่ต้องออกไปเยือนทุกครั้งที่กลับมาจากแข่งที่อื่นก็คือเสมอ เชลซี, ชนะ แบล็คเบิร์น, เสมอ เอฟเวอร์ตัน และล่าสุดแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมที่ต้องลงเล่นกันตั้งแต่เที่ยง ทั้งๆ ที่วันพุธเพิ่งยกพลออกไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก แต่ด้วยผลงานที่ยังเกาะกลุ่มนำอยู่ เฟอร์กูสัน คิดว่าถ้าพวกเขารักษาระดับเอาไว้ได้ตลอด 2 เดือนข้างหน้า ก็น่าจะอยู่ในสถานะแข็งแกร่ง สำหรับการลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน
เฟอร์กูสัน พูดถึงเกมส์ที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ว่า มันเป็นวันที่น่าผิดหวังสำหรับเรา สิ่งเดียวที่พอจะปลอบใจเราได้บ้างก็คือ เราแสดงให้เห็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมในบางจังหวะ ผมว่าเราสร้างโอกาสดีๆ ได้ในเกมนี้ และน่าจะยิงได้ 4-5 หรือ 6 ลูก ประเด็นก็คือ คุณต้องฉวยโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์