ก่อนเกมส์ แมนฯ ซิตี้ - สเปอร์ส

วัน : อาทิตย์ที่ 09 พฤศจิกายน 2551
เวลา : 22:00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 3

แมนฯ ซิตี้ : เพิ่งเอาชนะใน ยูฟ่า คัพ มาได้ 3-2 ขณะที่ผลงานในลีกไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่เมื่อชนะแค่นัดเดียวจากหกเกม หลังสุด จนห่างจากโซนแดงแค่สองแต้ม

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลช์ ต้องอดใช้งาน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบห้าใบ
ใน ขณะที่ เบนจานี เอ็มวารูวารี กองหน้าทีมชาติซิมบับเว มีลุ้นตำแหน่งตัวจริงด้วย หลังหายเจ็บต้นขา กลับมาเล่นในเกมยุโรป และยิงได้ด้วย

เกมนี้ฮิวจ์ส ไม่น่าเปลี่ยนแปลงทีมชุดที่กำลังทำได้ดีมากนัก โดยภายใต้ระบบ 4-1-2-3 จะมีสองสตาร์ทีมชาติบราซิลอย่าง โรบินโญ่ และ โช เป็นทีเด็ดในแนวรุกเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ : (4-1-2-3) : โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์, ริชาร์ด ดันน์, ฆาเบียร์ การ์ริโด้ - เกลสัน แฟร์กน็องด์ส - ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ - ดาริอุส วาสเซลล์, โช, โรบินโญ่

สเปอร์ส : คืนฟอร์มอย่างสุดยอด โดยจัดการเปิดรังถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ ใน ยูฟ่า คัพ ถึง 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือที่ปลุกชีพ สเปอร์ส ได้ตัว เวดราน ชอร์ลูก้า กองหลังทีมชาติโครเอเชีย และ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังติดคัพไฟในถ้วยยุโรป

ด้านเจมี่ โอฮาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบนในเกมที่เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ เป็นอีกคนที่พร้อมเป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ เลดลี่ย์ คิง กองหลังผิวหมึกที่ได้พักในเกมดังกล่าว แต่สำหรับแกนรุกวัยรุ่น โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส (ข้อเท้า) หมดสิทธิ์แน่นอน ขณะที่กองกลางอีกรายอย่าง เจอร์เมน จีนัส (นิ้วเท้า) ก็ไม่น่าหายทัน

ภายใต้ระบบ 4-4-1-1 มีตัวหลักๆ อย่าง โจนาธาน วู้ดเกต, แกเร็ธ เบล, ทอม ฮัดเดิลสตัน, ลูก้า โมดริช รวมถึงดาวยิงที่กำลังร้อนแรงอย่าง ดาร์เรน เบนท์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส : (4-4-1-1) : เฮอเรลโญ่ โกเมส - อลัน ฮัตตั้น, เลดลี่ย์ คิง, โจนาธาน วู้ดเกด, แกเร็ธ เบล - เดวิด เบนท์ลี่ย์, ดิดิเย่ร์ โซโกร่า, ทอม ฮัดเดิลสตัน, อารอน เลนน่อน - ลูก้า โมดริช - ดาร์เรน เบนท์

วิจารณ์เกมการแข่งขัน
แมนฯ ซิตี้ยังคงไว้ใจได้เมื่อเล่นในถิ่นของตัวเอง ขณะที่สเปอร์ส จะมาเยือนด้วยความมั่นใจสุดๆ หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง จึงทำให้เกมนี้ดูสูสีเป็นพิเศษ เพราะต่างมีแนวรุกที่น่ากลัวด้วยกันทั้งคู่ และเกมนี้อาจวัดกันที่เกมรับของทั้งสองทีม ถ้าใครพลาดอาจจะน้ำตาตกก็เป็นได้

ผลที่คาด : แมนฯ ซิตี้ เสมอ สเปอร์ส 1-1

ที่มา siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์