จุดโทษ สตีวี่จี ทำพิษ!! แฟนหงส์เฮตกเก้าอี้เสียชีวิต

จุดโทษ "สตีวี่จี" ทำพิษ!! แฟนหงส์เฮตกเก้าอี้เสียชีวิต

จุดโทษตีเสมอ ของเจอร์ราร์ด





ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อประตูจากการสังหารจุดโทษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูลจะเป็นสาเหตุให้ เจมส์ คาร์เวอร์ เดอะ ค็อป รุ่นปู่ต้องเสียชีวิตแบบพิสดาร หลังดีใจจนเกินเหตุกระโดดโลดเต้นจนพลาดเสียหลักตกเก้าอี้ลงมาหัวฟาดพื้น

เดอะ ซัน แทบลอยด์จอมล้วงลึกแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่าเหตุเสียชีวิตอันพิลึกพิลั่นดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ คาร์เวอร์ วัย 77 ปี ซึ่งเป็นแฟนหงส์แดงพันธุ์แท้ นั่งชมเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ทีมรักของตนบุกไปเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ถึงสนามสต๊าด เวลโลโดรม 2-1 เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

โดยนาทีที่ 32 ของเกมที่ “สตีวี่จี” ยิงจุดโทษผ่านมือ สตีฟ มองดองดา ตุงตาข่ายเป็นประตูชัย คุณปู่ คาร์เวอร์ ก็ตกอยู่ในอารมณ์ลิงโลดสุดขีดถึงขั้นลุกจากเก้าอี้ขึ้นมากระโดดดีใจจนลืมวัย โดยหารู้ไม่ว่าจะกลายเป็นวินาทีมรณะของตัวเอง เมื่อพลาดท่าเสียหลักตกลงมาศีรษะกระแทกกับพื้นจนแน่นิ่ง

จากนั้น คนในครอบครัวก็พาสาวก ลิเวอร์พูล รุ่นเดอะ นำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในอีก 3 วันให้หลัง โดยที่แพทย์ไม่สามารถผ่าตัดเพื่อยื้อชีวิตเอาไว้ได้ และระบุสาเหตุการตายของ คาร์เวอร์ ว่าเกิดจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนเป็นครั้งที่สอง ซึ่งผลการชันสูตรศพพบว่าเคยมีร่องรอยบอบช้ำที่ศีรษะจากการประสบอุบัติเหตุก่อนหน้านี้

ด้าน เบอริล ภรรยาของปู่ เจมส์ วัย 72 ปี ให้การในระหว่างพิจารณาคดีมรณกรรมที่เมืองร็อทเธอร์แฮม ในเซาธ์ ยอร์คเชียร์ ว่า “เขารักการดูฟุตบอลทางโทรทัศน์เป็นชีวิตจิตใจ ตอนเกิดเหตุสภาพทั่วไปของเขาดูไม่ย่ำแย่ แต่อาการไม่ค่อยดีนัก ฉันจึงต้องรีบเรียกรถพยาบาล ซึ่งเราคิดว่าเขาจะกลับบ้านได้อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นเช่นนั้น”

“แต่ถึงอย่างไร เขาก็เป็นคนที่น่ารักนะ เขาเป็นคนรักครอบครัวมาก เราแต่งงานกันมา 52 ปีแล้ว และฉันก็จะคิดถึงเขาตลอดไป” เบอริล กล่าว

ทั้งนี้ คาร์เวอร์ อดีตคนงานในโรงงานเหล็กกล้า ถือว่ามีครอบครัวที่อบอุ่นไม่น้อย โดยมีลูกชายกับลูกสาวอย่างละคน หลาน 5 คน และเหลนอีก 4 คน


โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 พฤศจิกายน 2551 13:19 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์