กุลลิทชมเบคแฮมย้ายไปมิลานรักษาร่างกาย

รุด กุลลิท ชื่นชม เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังของ แอลเอ แกแล็กซี ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ ซาน ซิโร แบบยืมตัว ก่อนเผยว่าลูกหนังไม่มีทางบูมในแดนลุงแซมมากกว่านี้ เพราะชาวอเมริกันกลัวว่าอเมริกันเกมส์ จะหมดความนิยม

รุด กุลลิท กุนซือชาวดัตช์
 
ออกมากล่าวให้ความเห็นถึงกรณีที่ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี จะย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน
แบบยืมตัวเพื่อรักษาสภาพร่างกาย พร้อมทั้งเผยความเชื่อส่วนตัวว่า ฟุตบอล อาจถูกกีดกันจากอเมริกันเกมส์ จนไม่มีโอกาสโตในแดนลุงแซมมากไปกว่านี้

"ชาวอเมริกัน พากันกลัวฟุตบอล พวกเขาไม่อยากให้เป็นที่นิยม เพราะจุดประสงค์ของพวกเขา คือ ควบคุมมันไม่ว่าอย่างไรก็ตาม พวกเขารู้ว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่โด่งดังที่สุด ในโลก และ พวกเขาก็ไม่อยากให้มันมาบดบังเบสบอล, บาสเก็ตบอล หรือ อเมริกันฟุตบอล การย้ายมาเล่นใน เอ็มแอลเอสของ เดวิด ก่อให้เกิดความแตกต่างอย่างมากในแง่ของข่าว แต่ผมก็สงสัยหลายข้อเพราะหลายสโมสรมีงบประมาณไม่มาก คุณจะดึงดูดนักเตะด้วยค่าเหนื่อยน้อยๆ ได้ยังไงล่ะ?"

"เบ็คแฮม ควรได้รับคำชมที่ตัดสินใจย้ายไป มิลาน ผมอยากเห็นจริงๆ ว่ากับ รอสโซเนรี เขาจะเป็นยังไง และ จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขาทำผลงานที่นั่นได้ดี เขาจะกลับไป อเมริกา หรือเปล่า? เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ทุกคนกำลังพูดถึงกันอยู่" อดีตกุนซือ เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์