ติอาโก้ ร้องขอย้ายทีม

ติอาโก้ เมนเดส กองกลางวัย 27 ปีชาวโปรตุเกสของทีม " ม้าลาย " ยุเวนตุสในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา ตอนนี้ได้ออกมาร้องต่อสื่อในอิตาลี่ ต้องการย้ายออกจากรังม้าลายหลังจากที่ถูกทีมจับดองยาวและตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่

เว็บไซต์ Sport4Chanal สื่อชั้นนำด้านกีฬาของอิตาลี่ออกมารายงาน
ติอาโก้ เมนเดส กองกลางวัย 27 ปีชาวโปรตุเกสเรียกร้องให้ม้าลายยุเวนตุสปล่อยตัวออกไปจากทีม

ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ได้สร้างความเพี้ยนป่วนแคมป์ม้าลายมาแล้วครั้งใหญ่
หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถูกปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกไปจากทีม ไม่รู้ผีเข้าหรือโกรธโมโหใครบ้าอะไรขึ้นมาได้ลอบจับตัวประธานสโมสรขังในห้องน้ำนานอยู่ 2 ชั่วโมง
โชคดีที่วันนั้น เดลปิเอโร่ ช่วยออกมาได้ทัน

ติอาโก้ เมนเดส ได้ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อในอิตาลี่ว่า ต้องการย้ายออกไปจากทีมหลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงปี 2007 ที่ผ่านมา
โดยต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งยังลีกบ้านเกิดที่โปรตุเกส เพื่อเพิ่มโอกาสในการก้าวมาติดทีมชาติอีกครั้งและมีชื่อลุยฟุตบอลโลก 2010 ในรอบสุดท้าย

ก่อนที่จะมาตกอับกับม้าลาย ติอาโก้ เมนเดส โด่งดังมากทีเดียวกับทางเบนฟิก้าที่เป็นคน
ปลุกปั้นเขาขึ้นมาและถูกขายมาให้กับเชลซี แต่แล้ว ติอาโก้ ก็ต้องย้ายทีมอีกครั้งเมื่ออยู่ในข้อเสนอในการซื้อตัวของ เอสเซียงมาร่วมทีม และที่ลียง ติอาโก้ สามารถกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งแล้วได้รับความสนใจจากทีมในยุโรปและก็เป็นม้าลายยุเวนตุสที่คว้าตัวไปร่วมทีมและจนถึงทุกวันนี้ ติเอโก้ก็ไม่ค่อยได้รับบทบาทมากเท่าควรและโดนจับดองยาวเลยออกมาเรียกร้องต่อสื่อในที่สุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์