เมียอเมารีรับบทเจ๊ดัน

ภรรยา อเมารี ออกปากช่วยสามี สำหรับการเลือกรับใช้ "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี มากกว่า "แซมบ้า" บราซิล แถมดาวยิง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ส่งสัญญาณถึง มาร์เชลโล ลิปปี้ ว่าอยากเป็นหนึ่งในลูกทีมของเขา

 ซินเธีย คาร์วัลโญ่ ภรรยาของ อเมารี หัวหอกยูเวนตุส ทีมอันดับ 9 กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ขณะนี้ ที่มีผลงานยิง 5 ประตู จาก 9 นัด อยู่ในกลุ่มผู้นำดาวยิง 3 อันดับแรก ออกมาเปิดใจว่า ต้องการให้สามีของตัวเองลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี มากกว่าทีมชาติบราซิล ที่ดาวยิงวัย 28 ปีผู้นี้ ถือสัญชาติอยู่ แม้ ซินเธีย และ อเมารี จะเป็นคนบราซิเลียน เหมือนกัน ทว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตในเมืองมะกะโรนี มานานกว่า 10 ปีแล้ว


 "ฉันอยากให้สามีของฉันเล่นให้ทีมชาติอิตาลีมากกว่า และฉันก็ต้องการเป็นพลเมืองอิตาลีด้วย เราต้องรอ แต่พวกเขาบอกฉันว่า การดำเนินการจะเป็นไปด้วยดี ฉันน่าจะเปลี่ยนสัญชาติเป็นอิตาลีตั้งนานแล้ว เพราะคุณปู่ของฉันเป็นอิตาเลียน"

 ล่าสุด ซินเธีย ถือพาสปอร์ตของอิตาลีแล้ว ดังนั้นเรื่องจึงง่ายขึ้นสำหรับ อเมารี สำหรับการได้สัญชาติอิตาเลียน ซึ่ง อเมารี เองก็ได้เปิดใจแล้วว่าเขาจะรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมาก ถ้าหากได้รับการเรียกตัวจาก มาร์เชลโล ลิปปี้ โค้ชทีมชาติอิตาลี คนล่าสุด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์