ไก่เสียดายตามเจ๊าวีแกนสองครั้งสองครา

ไก่เสียดายตามเจ๊าวีแกนสองครั้งสองครา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 22:20 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ชวดคว้า 3 คะแนนในรังไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากไล่ตีเสมอ ลาติคส์ วีแกน แอธเลติก สองครั้งสองครา จบเกมแบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วันที่ 19 ก.พ. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมอันดับ 4 ที่กำลังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 9 สภาพทีมเจ้าถิ่นอยู่ในสภาพสมบูรณ์มี เจอร์เมน เดโฟ จับคู่กับ มิโด้ โดยมี แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ลงมาปั้นเกม ส่วนทีมเยือนมี อองรี กามาร่า กองหน้าตัวเก่งนำทัพ

เพียงแค่ 11 นาทีลูกเปิดยาวจาก ไมเคิ่ล พอลลิตต์ นายทวาร วีแกน ไปให้กับ พอล ชาร์เนอร์ โหม่งเช็ดบอลเลยไปถึง อันเดรียส โยอันส์สัน ที่หลุดเดี่ยวไม่ล้ำหน้าก่อนที่จะยิงผ่านมือ พอล โรบินสัน ชนเสาเด้งเข้าประตูไป วีแกน บุกมาลูบคม สเปอร์ส ด้วยการขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0

หลังเสียประตู สเปอร์ส บุกอย่างหนักและมีโอกาสยิงจาก เดโฟ แต่ก็ไปติดขา พอลลิตต์ อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 23 พอล สตัลเทรี่ แบ๊กขวาเติมขึ้นมาเปิดบอลเข้ากลางให้ มิโด้ สะกิดเปลี่ยนทางบอลที่เสาแรกบอลพุ่งเสียบเสาสองสุดสวย สเปอร์ส ตีเสมอเป็น 1-1 พร้อมกับหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เกมรับ สเปอร์ส ยังพลาดง่ายๆ นาที 67 วีแกน ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ กามาร่า จ่ายจากขวาเข้ากลางให้กับ โยฮันส์สัน คนเดิมยิงด้วยขวาในเขตโทษระยะ 12 หลาไม่มีเหลือ แต่จากนั้นนาทีเดียว สเปอร์ส ก็ตีเสมอเป็น 2-2 เมื่อ มิโด้ โหม่งชงเข้ากลาง อาร์ยัน เดอซูว์ พลาดพักอกไม่อยู่บอลเลยไปถึง เดโฟ ที่แปสวนตัว พอลลิตต์ เข้าไป

สเปอร์ส ต้องการที่จะเก็บสามแต้มให้ได้โดยส่งกองหน้าอย่าง ร็อบบี้ คีน ลงมาแทน เมอร์ฟี่ย์ ในนาทีที่ 74 ท้ายเกมทั้งสองทีมเปิดแลกกันอย่างไม่กลัวแต่เป็น วีแกน ที่ใกล้เคียงที่จะได้ประตูชัยมากกว่าจากการสอดเข้าไปโหม่งจ่อๆ แค่ 3-4 หลาแต่ว่า พอล โรบินสัน ปัดเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

ครบ 90 นาที สเปอร์ส เสมอกับ วีแกน 2-2 สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนจาก 27 นัดอยู่ที่ 4 ตามเดิมส่วน วีแกน มีเพิ่มเป็น 40 คะแนนจาก 27 นัดขึ้นมารั้งอันดับที่ 8

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์