ม้าลาย 10 คนเจ๊า 2-2,งูห่วยแบ่งแต้ม 0-0

ม้าลาย 10 คนเจ๊า 2-2,งูห่วยแบ่งแต้ม 0-0

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 02:02 น.

ม้าลาย ยูเวนตุส ที่เหลือผู้เล่น 10 คนบุกไปถูก เมสซิน่า ไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม แต่ยังคงนำเป็นฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่อไป ส่วนผลอีกคู่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ปืนฝืดเสมอกับ ลิวอร์โน่ 0-0

ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. เมสซิน่า ทีมอันดับ 15 ที่ล่อแหลมต่อการตกชั้นเปิดรังต้อนรับจ่าฝูง ยูเวนตุส ซึ่งแน่นอนว่าไม่ง่ายสำหรับทีมเยือนที่จะบุกมาคว้าชัยเนื่องจากพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนเพราะมีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เพียงแค่ 3 นาทีแรกเจ้าถิ่น เมสซิน่า ก็ทะยานออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจาก เซอร์จิโอ ฟลอคคารี่ หลังจากเสียประตู ยูเวนตุส บุกอย่างหนักและมีโอกาสพักอกยิงในเขตโทษจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ก็ข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

แต่มาถึงนาทีที่ 18 อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ ประสานงานกับ เมาโร คาโมราเนเซ่ อย่างรู้ใจก่อนบอลจะมาถึง พาเวล เนดเวด ที่จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษด้านขวาให้กับ อิบราฮิโมวิช มีเวลาเหลือเฟือก่อนยิงเสียบเสาสองเข้าไปอย่างแม่นยำ ยูเวนตุส ตีเสมอเป็น 1-1

เมสซิน่า เล่นได้ดีจริงๆ ในวันนี้ทำให้ ยูเวนตุส หาทางเจาะไม่เข้าซ้ำร้ายในนาทีที่ 51 ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กองหลังจอมเก๋าโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงต้องออกจากสนามไป ทำให้ต้องเปลี่ยนตัว ลิลิยอง ตูราม ลงมาแทน เดล ปิเอโร่ รวมถึง อาเดรียน มูตู มาแทน คาโมราเนซี่ ในเวลาไล่ๆ กัน

เกมทำท่าจะแบ่งแต้มกันไปแต่นาทีที่ 81 เปไรร่า ราฟาเอล ไปหวดข้อเท้า อิบราฮิโมวิช ล้มลงในเขตโทษกรรมการเป่าเป็นจุดโทษและเป็น อาเดรียน มูตู อาสาซัดเข้าไปไม่พลาด ยูเวนตุส บุกมานำ เมสซิน่า 2-1 แต่อีก 5 นาที เมสซิน่า ได้ลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายเปิดไปกลางประตูให้ ฟลอคคารี่ คนเดิมโขกเข้าไปส่ง เมสซิน่า ตีเสมอเป็น 2-2 พร้อมหมดเวลาไปด้วยสกอร์

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ ลิวอร์โน่ ทีมอันดับ 6 เปิดรังเสมอทีมอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน 0-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์