โอเว่นยิ้มร่าใกล้หายเจ็บคืนสนามอีกครั้ง

โอเว่นยิ้มร่าใกล้หายเจ็บคืนสนามอีกครั้ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 กุมภาพันธ์ 2549 15:57 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายหลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก เชื่อใช้เวลาอีกไม่นานก็คงจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวความหวังของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคาดหมายว่าเขาจะต้องพักยาวจนเกือบจะปิดฤดูกาลเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุด โอเว่น ออกมาเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งน่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเร็วๆ นี้

เมื่อสองสามวันที่แล้วผมเริ่มวิ่งได้อีกครั้ง ดังนั้นคิดว่าผมเดินมาถึงครึ่งทางของการหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว ยากมากที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งเพราะว่าผมยังไม่สามารถทิ้งน้ำหนักลงที่เท้าได้เต็มที่เลย แต่ว่าตอนนี้ผมอยู่ในระดับของการฟื้นฟู ซึ่งก็หวังว่าจะกลับมาได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าขึ้นไป ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ เผย

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ออกมาประกาศแล้วว่าจะลงจากตำแหน่งหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่ง โอเว่น ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องเศร้ามากทีเดียว แต่ก็พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์มาเป็นของขวัญส่งลานายใหญ่ชาวสวีดิชให้ได้

โอเว่น เผยว่า น่าเศร้ามากที่ สเวน จะลงจากตำแหน่งแต่ผมคิดว่าตลอดเวลา 5 ปีทุกคนสนุกกับมันมาก และก็หวังว่าเราจะบอกลาให้เขาได้ดีในศึกฟุตบอลโลกที่ เยอรมัน มีทีมดีๆ มากมายแต่ว่าเราก็มีโอกาสดีเช่นเดียวกัน

บราซิล, ฝรั่งเศส และ อาร์เจนติน่า ล้วนเป็นสุดยอดทีม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ ซึ่งผมก็คิดว่าทีมชาติ อังกฤษ ของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น โอเว่น กล่าวในท้ายที่สุด

ประธานสาลิกายันไม่ปล่อยเอ็มเร่ให้มิลาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 กุมภาพันธ์ 2549 16:29 น.

เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด บิ๊กบอสของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยันไม่ปล่อย เอ็มเร่ เบโลโซกลู กองกลางร่างจิ๋วย้ายทีมหลังจากมีข่าวว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ

เพิ่งมีข่าวลือว่า เอซี มิลาน ยอดทีมในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการได้ตัว เอ็มเร่ เบโลโซกลู เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กลับไปเล่นในเมืองมะกะโรนีอีกครั้ง

ร้อนถึง เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร นิวคาสเซิล ที่ออกมายืนยันไม่คิดขายนักเตะเลือดเติร์กรายนี้แน่นอน หากว่า มิลาน ต้องการได้ตัว เอ็มเร่ ก็เกี่ยวข้องกับเรา แต่ทำผมเขาถึงต้องการกลับ อิตาลี ทั้งๆ ที่เพิ่งจากมาเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้เอง

เอ็มเร่ เบโลโซกลู ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังใน อิตาลี จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิล ด้วยค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์