มิลานคว้า 2 ดาวเตะหลังเข้าตาแมวมอง

เอซีมิลาน ยักษ์หลับแห่งวงการลูกหนังอิตาลี่ ตอนนี้กำลังเร่งหานักเตะเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในปีนี้ ต้องบอกได้เลยครับว่าปีนี้
กัลโช เซเรีย อา แต่ละทีมล้วนมีพัฒนาการจากฤดูกาลก่อนขึ้นเยอะทำให้ปีนี้สนุกสูสี

เว็บไซต์ Sport4Chanal ด้านกีฬาของทางอิตาลี่ออกมารายงานข่าว
แซร์จิญโญ่ แมวมองของเอซีมิลานในแถบ อเมริกาใต้ได้แนะนำให้มิลานคว้าตัว 2 ผู้เล่น
ฝีเท้าดีเข้าไปเสริมทีม

แซร์จิญโญ่ซึ่งตอนนี้ผันตัวเองไปทำหน้าที่เป็นแมวมองให้กับทีมต้นสังกัด เอซีมิลาน ได้ทำการค้นหานักเตะฝีเท้าดีป้อนต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง โดยงานหลักของเขาจะหานักเตะดาวรุ่งในทวีปอเมริกาใต้ป้อนเข้าสู่ทีม ตอนนี้ แซร์จิญโญ่กำลังปิ๊งฝีเท้านักเตะอยู่ 2 ราย
และได้ทำรายงานส่งไปยังต้นสังกัดของ เอซี มิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คนแรก เอเซเกล มูนยอซ เซนเตอร์แบ็กวัย 18 ปีของทีม โบคา จูเนียร์ ในลีกอาร์เจนติน่าโดยทางแซร์จิญโญ่ได้เคยไปนั่งชมเกมส์การแข่งขันและได้กล่าวว่า ปราการหลังดาวรุ่งรายนี้มีความแข็งแกร่งเป็นจุดเด่นที่เดียว ทางบอลค่อนข้างจะดีลูกกลางอากาศก็ใช้ได้แถมดาวเตะรายนี้ได้ถูกเรียกตัวเขาไปติด อาร์เจนติน่าชุดต่ำกว่า 20 ปีเรียบร้อยแล้ว

ส่วนดาวเตะอีกคนหนึ่งชื่อว่า เจา มิรันด้า ดาวเตะชาวบราซิลวัย 24 ปีในตำแหน่งของวิงแบ็ก หลังจากที่ได้เห็นแล้วผมบอกได้เลยว่า ประทับใจมากทีเดียวในการเล่นของ มิรันด้าเป็นนักเตะที่เติมเกมส์ได้ตลอดเวลา ทั้งยังมีความเร็วความคล่องตัวสูง

สื่อในอิตาลี่ยังได้คาดการณ์ว่า อันเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารของสโมสรจะจัดการเดินเรื่องในการคว้าตัว 2 ผู้เล่นมายังรัง ซาน ซิ โร่ ในช่วง มกราคม 2552 ที่กำลังจะมาถึง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์