บิ๊กแม็ค เชียร์ ดาวน์นิ่ง คืนทัพสิงโตคำราม

บิ๊กแม็ค เชียร์ ดาวน์นิ่ง คืนทัพสิงโตคำราม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 กุมภาพันธ์ 2549 16:49 น.

บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ มิดเดิลสโบรช์ ในพรีเมียร์ชิพ แสดงความมั่นใจว่า สจ๊วร์ต ดาวน์นิ่ง ปีกตัวเก่งของทีมสมควรกลับคืนสู่ทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

หลังจากที่บาดเจ็บไปนาน สจ๊วร์ต ดาวน์นิ่ง หวนคืนสู่ทีม เดอะ โบโร่ มิดเดิลสโบรช์ อีกครั้ง และก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกระทุ้งหนึ่งประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านถล่ม สิงห์บลูส์ เชลซี 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง บิ๊กแม็ค ก็เชื่อว่า ดาวน์นิ่ง จะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน พิจารณาหนีบติดทัพ สิงโตคำราม ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ เมื่อคุณบาดเจ็บไปนานสิ่งแรกที่หวังคงหนีไม่พ้นการคัมแบ็กคืนสนามให้ไวที่สุด แต่เมื่อคุณสามารถกลับมาได้และโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมเหมือนช่วงก่อนที่จะบาดเจ็บ มันยิ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ผมรู้สึกได้ว่า สจ๊วร์ต (ดาวน์นิ่ง) สามารถกลับคืนฟอร์มการเล่นที่สุดยอดเหมือนครั้งก่อนที่เขาจะบาดเจ็บไป ยิ่งเขาสามารถทำประตูได้ด้วย นั่นยิ่งเป็นเรื่องดีสำหรับทีมชาติอังกฤษ และถ้านักเตะของผมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างนี้ทำไมเขาถึงไม่คู่ควรติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก กุนซือมิดเดิลสโบรช์ เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์