สาลิกาได้เวลาเปรี้ยงอัดเวสต์บรอมฯ



ยังมีให้ได้ลุ้นกันสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ "สาลิกา"นิวคาสเซิล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ก รับการมาเยือนของ "เดอะแบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิชฯ น่าจะสูสีไม่น้อย แต่เชื่อว่าเกมนี้ ลูกทีมของ โจ คินเนียร์ น่าจะพา พลพรรคทูนอาร์มี่ ได้ฉลองชัยสักที!!

โปรดติดตาม!!!

วันอังคาร์ที่ 28 ต.ค.

พรีเมียร์ชิพ

นิวคาสเซิล-เวสต์บรอมวิชฯ "สาลิกา"ภายใต้การคุมทีมของ โจ คินเนียร์ กุนซือรักษาการเริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แม้ล่าสุดจะแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ไมเคิล โอเว่น ต้องรอเช็กฟิต โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ จะล่าตาข่ายคู่กับ โชล่า อเมโอบี้ โดยมี เดเมี่ยน ดัฟฟ์ กับ นิกกี้ บัตต์ ปั้นเกม



สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู เชย์ กิฟเว่น กองหลัง อาบิ๊บ เบย์, สตีเว่น เทเลอร์, ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่, เซบาสเตียน บาสซง, กองกลาง เฌเรมี่ แดนนี่ กัธรี, นิกกี้ บัตต์, เดเมี่ยน ดัฟฟ์ กองหน้า โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กับ โชล่า อเมโอบี้

ผลงานนิวคาสเซิล 5 นัดล่าสุด แพ้ซันเดอร์แลนด์ 1-2 (เยือน), เสมอ แมนฯซิตี้(2-2 (เหย้า), เสมอ เอฟเวอร์ตั้น 2-2 (เยือน), แพ้ แบล็กเบิร์น 1-2 (เหย้า), แพ้เวสต์แฮม 1-3 (เหย้า)

ด้าน"เดอะแบ๊กกี้ส์"ของ โทนี่ โมว์เบรย์ ล่าสุด แพ้ ฮัลล์ 0-3 มี อิชมาเอล มิลเลอร์ และ โรมัน เบดนาร์ เป็นกองหน้า ส่วน เจมส์ มอริสสัน กระเด็นไปเป็นตัวสำรอง แดนกลาง มี จอร์จ บัวเต็ง เป็นเพลย์เกมเกอร์

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู สก๊อตต์ คาร์สสัน กองหลัง จานนี่ วุย เวอร์ลูน, ไรอัน ดองก์, โยนาส โอลส์สันและ คริส บันท์ กองกลาง เจมส์ มอริสสัน, โจนาธาน กรีนนิ่ง, โรเบิร์ต โคเรน และ บอร์ฆา บาเลโร่ กองหน้า อิชมาเอล มิลเลอร์ และ โรมัน เบดนาร์

ผลงาน 5 นัดล่าสุดเวสต์บรอมวิชฯ แพ้ ฮัลล์ 1-2 (เหย้า), แพ้ แมนฯยู 0-4 (เหย้า), ชนะ

ฟูแล่ม 1-0 (เหย้า), ชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ 1-0 (เยือน), แพ้ แอสตั้น วิลล่า 1-2 (เหย้า)

รูปเกมน่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่บุกกดดันอย่างหนัก ส่วนทีมเยือนอาจมาเน้นบู๊แลกหมัด ทำให้เข้าทางเจ้าถิ่นที่ต้องการปลดล็อก น่าจะได้เฮเสียทีสำหรับ โจ คินเนียร์ 3 แต้มต้องได้สำหรับเกมนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์