ทิงเกอร์แมนหนาว บิลิช เยือนแคมป์

สลาเวน บิลิช

เดอะ ทิงเกอร์แมน เคราดิโอ รานิเอรี่ กุนซือหัวหงอกของทีมม้าลายยุเวนตุส ตอนนี้คงอยู่ไม่สุขแน่นอนหลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาตลอดเวลาถึงข่าวคราวที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งนับวันก็ยิ่งจะรุนแรงขึ้นทุกที

แต่ล่าสุด รานิเอรี่ ได้เสียวส้นหลังของจริงแน่ เมื่อสำนักข่าวในอิตาลี่และหนังสือพิมพ์  กัสเซ็ตต้า ได้ออกมารายงานถึงข่าวคราวในแคมป์ม้าลาย เมื่อ สลาเวน บิลิช กุนซือขาร็อคของทีมชาติโครเอเชียได้เดินทางมาเยี่ยมชมยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสข่าวที่ว่า เดอะทิงเกอร์แมน จะโดนปลดออกจากตำแหน่งเริ่มจะมีมูลเหตุ


สลาเวน บิลิช

แม้ว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ม้าลายยุเวนตุสจะสามารถบุกไปทุบกระทิงหินโตริโน่มาได้ 1-0 แต่ดูแล้วบอร์ดบริหารก็ยังคงไม่ชอบพอใจกับผลงานของทีม โดยตลอดเวลาในช่วงที่ สลาเวน บิลิช เข้ามาเยี่ยมชมสนามซ้อมของม้าลายก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีของ 2 ผู้บริหาร ฌอง-โคล้ด บล็องก์ ผู้จัดการทีมทั่วไป, อเลสซิโอ เซ็คโค่ ผู้อำนวยการกีฬา


สื่อในอิตาลี่ยังได้คาดการว่าตอนนี้อนาคตของ เคราดิโอ รานิเอรี่ กำลังเหลือน้อยลงทุกทีและยิ่งมีการมาเยี่ยมเยือนของกุนซือพันธ์ร็อคอย่าง สลาเวน บิลิช ยิ่งเหมือนเป็นการบ่งบอกเจตนาของผู้บริหารม้าลาย หรือว่าจุดจบของ เดอะทิงเกอร์แมน จะไม่ได้แตกต่างอะไรกับ ดิดิเย่ร์ เดช์ชองส์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์