เวนเกอร์ชมแข้งปืนเล่นอย่างอดทนและมีวินัย

เวนเกอร์ชมแข้งปืนเล่นอย่างอดทนและมีวินัย

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เอ่ยชมฟอร์มลูกทีมไม่ขาดปาก หลังเล่นด้วยความอดทนและมีวินัยดีเยี่ยม ในเกมทุบ เวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับสบายใจสุดๆ หลังทั้ง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ทำแต้มตกหล่นในสัปดาห์นี้กันพร้อมหน้า



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกปากยกย่องชื่นชมพลพรรคนักเตะ เดอะ กันเนอร์ส สำหรับการเล่นด้วยความอดทนและมีวินัย ส่งผลให้ทีมบุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น อัพตัน พาร์ค 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา


 


เวนเกอร์ ยืนกราน ตนไม่กังวลแม้แต่น้อย เมื่อสกอร์ยังหยุดที่ 0-0 เพราะเชื่อมั่นว่า โอกาสจะมาสู่ลูกทีมแน่ ผมเชื่อว่าเรามุ่งมั่นมาก พวกเขาเล่นเกมสวนกลับเร็ว แต่เกมรับเราไม่ได้เล่นผิดพลาดอะไรเลย จากจุดนั้นมันก็เป็นเรื่องของความอดทน และเรารู้ว่า หากเรายังรักษาจังหวะการเล่นไว้ได้ เราก็จะมีโอกาสในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และนั่นคือสิ่งที่มันเกิดขึ้นในเกมนี้


 


พร้อมกันนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เป็นพิเศษ แม้ดาวยิงทีมชาติโตโกต้องเริ่มเกมด้วยการนั่งสำรองก็ตาม ผมเชื่อว่า เขาจะลงสนามไปด้วยความมุ่งมั่น และเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในวันนี้


 


กุนซือเฟร้นช์แมน ยังพอใจอย่างยิ่งกับการออกสตาร์ตฤดูกาลของ ไอ้ปืนใหญ่ หลังทั้ง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ทำแต้มตกหล่นในสัปดาห์นี้ เรามี 19 แต้ม ตามหลัง เชลซี 1 แต้ม และ ลิเวอร์พูล 4 แต้ม ในเดือนตุลาคม ผมเชื่อว่านั่นคือตำแหน่งที่ดี แต่เราต้องไม่คิดถึงคู่แข่งให้มากนัก  ต้องคิดถึงเรื่องของเราเองเท่านั้น เราอยากคว้าชัยชนะไปเรื่อยๆ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด


 


อาร์เซน่อล มีคิวดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกวันพุธนี้ โดย เวนเกอร์ ยอมรับ รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับข่าวคราวการแต่งตั้ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มากุมบังเหียนในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมเสริมว่า ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลย แต่ฟุตบอลก็เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เสมอ ไม่ใช่เพียงแค่ในสนามเท่านั้น แต่นอกสนามด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์