พูลิสขำข่าวอิจฮาฮิวจ์ส

โทนี่ พูลิส กุนซือสโต๊ก ซิตี้ ขำกลิ้งข่าวลือว่า

เจ้าตัวอิจฉามาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ที่มีเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพแบบไม่อั้น นับตั้งแต่ได้กลุ่มนักลงทุนชาวดูไบมาเป็นเจ้าของทีม

พูลิสยอมรับว่าการได้นักลงทุนจากตะวันออกกลางมาเป็นเจ้าของทีมทำให้แมนฯ ซิตี้มีแนวโน้มจะก้าวขึ้นเป็นแชมป์ได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เพราะมีเงินซื้อนักเตะดีมาเสริมแบบไม่จำกัด อย่างไรก็ตามยืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้สึกอิจฮาฮิวจ์สแต่อย่างใด

"เจ้าของทีมต่างชาติเข้ามาพร้อมกับเงินมหาศาล และดูเหมือนจะทำให้แมนฯ ซิตี้กลายเป็นทีมที่รวยที่สุด พวกเขามีโอกาสจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้ แต่ผมไม่ใช่คนขี้อิจฉานะ ผมไม่เคยนอนฝันว่าอยากจะนอนกับนางงามจักรวาลมาก่อนเลย เพราะผมรักและมีความสุขกับภรรยาผมดี" พูลิสกล่าวพร้อมรอยยิ้ม


ด้านคาร์ล ไฮนซ์-รุมเมนิเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิก

ยืนยันทีมต้องขาดฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังทีมชาติเยอรมันลงสนามให้ราว 4 สัปดาห์แน่นอนแล้ว ไม่ใช่ 2 สัปดาห์อย่างที่คาดการณ์ในตอนแรก จากอาการบาดเจ็บที่เท้าจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดที่ "เสือใต้" เปิดบ้านเอาชนะฟิออเรนติน่า 3-0

"เราต้องไม่มีฟิลิปป์แน่นอนแล้ว เขาเป็นแบ๊กซ้ายที่ดีที่สุดในลีก และเป็นหนึ่งในแบ๊กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกด้วย เขาทำผลงานให้เราได้ดี เราจะต้องขาดเขาไปราว 4 สัปดาห์ แต่มันก็เป็นสถานการณ์ที่ช่วยอะไรไม่ได้ ตำแหน่งของเขาก็คงจะให้คริสเตียน เลลล์ ลงเล่นแทน" รุมเมนิเก้กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์