เร้ดแน็ปป์เซ็น 3 ปีคุมไก่เดือยทองแทนที่รามอส



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือปอร์ตสมัธ เซ็นสัญญา 3 ปี

รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสเปอร์ แทนที่ฮวนเด้ รามอส ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สเปอร์ตัดสินใจปลดฮวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปนพ้นจากตำแหน่งหลังจากผลงานในฤดูกาลนี้ย่ำแย่สุดขีดอยู่ท้ายสุดของตาราง
 
เก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 8 เกมในลีก โดยยังไม่ชนะใครเลย และกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งออกไปพ่ายอูดิเนเซ่ 0-2 ในยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม และทำให้ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตัดสินใจปลดกุนซือชาวสเปนพ้นจากตำแหน่ง โดยเกรแฮม โรเบิร์ตส์ อดีตดาวเตะชื่อดังของ "ไก่เดือยทอง" ยอมรับว่าช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะคิดว่าอย่างน้อยสเปอร์น่าจะให้เกมในวันอาทิตย์ที่จะพบกับโบลตั้นเสียก่อนจึงจะตัดสินใจดำเนินการอะไรต่อไป "แต่ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ มีความเห็นว่าสเปอร์ในขณะนี้ไม่ดีเพียงพอและจำเป็นต้องเกิดความเปลี่ยนแปลงโดยด่วน" โรเบิร์ตส์กล่าวแสดงความเห็น

และล่าสุดสเปอร์ได้เซ็นสัญญาคว้าแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ปอมปีย์"ปอร์ตสมัธ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเซ็นสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 1 ล้านปอนด์ พร้อมทั้งตกลงจ่ายค่าชดเชยให้ปอร์ตสมัธที่ต้องสูญเสียเร้ดแน็ปป์ไปเป็นเงินกว่า 5 ล้านปอนด์

"มันเป็นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธได้ แต่ผมก็ยังรักปอร์ตสมัธ และเคยมีผลงานที่ดีร่วมกันมาก่อน และข้อเสนอเป็นเงินชดเชย 5 ล้านปอนด์เป็นเรื่องที่ปอร์ตสมัธยากที่จะปฏิเสธเช่นกัน ที่สำคัญสเปอร์เป็นสโมสรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่วัยเด็กและผมก็เชื่อว่าสเปอร์ยังเป็นทีมที่ดี และผมยืนยันว่าหากไม่สามารถพาทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีรอดพ้นสถานการณ์หนีตกชั้นได้ละก็ สิ้นสุดฤดูกาลนี้ผมพร้อมจะอำลาตำแหน่งทันที" กุนซือวัย 61 กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์