เอโต้แฮตทริกบาร์ซ่าเก็บชัย


ต้อนขาด- ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าบาร์เซโลน่าในจังหวะตอกลูกส้นทำประตูให้ทีม ในฟุตบอลลา ลีก้า สเปนที่สนามคัมป์ นู วันที่ 26 ต.ค. จบเกมบาร์ซ่าชนะอัลเมเรีย 5-0 โดยเอโต้ทำแฮตทริกได้

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคมารูน สุดฮอต กดแฮตทริกให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่มอัลเมเรีย 5-0 ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่าซึ่งทำสถิติเก็บชัยชนะทุกรายการรวมกัน 8 นัดติด

เปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของอัลเมเรีย โดยในเกมนี้โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ส่งลิโอเนล เมสซี่, ซามูเอล เอโต้ และเธียร์รี่ อองรี ลงเป็น 3 ประสานในแดนหน้า ขณะที่อัลเมเรียต้องขาดนักเตะหลักหลายราย
ออกสตาร์ตเกมไปได้แค่ 4 นาทีเจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากลูกวอลเลย์ของซามูเอล เอโต้ หลังจากนั้นมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากเธียร์รี่ อองรี

ในนาที 12 ต่อมานาทีที่ 20 ลิโอเนล เมสซี่ อาศัยอาศัยความสามารถเฉพาะตัวพาบอลทะลุไปสุดเส้นแล้วเปิดกลับมาเสาแรกให้เอโต้ยิงเข้าไป บาร์ซ่าทิ้งห่างเป็น 3-0 แต่ก็ยังไม่เพลาเกมบุก นาที 24 อันเดรส อินเนสต้า เปิดบอลให้ซาบี้ลากหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ซาบี้กลับใจกว้างไหลบอลให้เอโต้ ที่ยืนอยู่ข้างๆ ยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย บาร์ซ่านำ 4-0 และเป็นลูกแฮตทริกของเอโต้ในเกมด้วย นาทีที่ 30 สถานการณ์ของอัลเมเรียแย่ลงกว่าเดิม เมื่ออัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวสำคัญไปเสียบข้างหลังราฟาเอล มาร์เกซ กองหลังบาร์ซ่าอย่างน่าเกลียด ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที เมื่อมีผู้เล่นมากกว่าบาร์ซ่าก็เล่นง่ายกว่าเดิมและมาได้ประตูที่ 5 ในนาที 36 จากลูกฟรีคิกของดาเนียล อัลเวส จบครึ่งแรกบาร์ซ่านำ 5-0 กลับมาเล่นในครึ่งหลังบาร์ซ่าผ่อนเกมลงไปแต่ยังครองเกมได้ดีกว่ามีโอกาสเข้าทำหลายครั้ง แต่ก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมจึงเป็นฝ่ายชนะไป 5-0

ส่วนผลอีกคู่ โอซาซูน่าพ่ายคาบ้านให้รีล เบติส 0-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจากเมห์เม็ต ออเรลิโอ นาที 52 และมาเรียโน่ ปาโวเน่ นาที 85

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์