สาลิกาเปิดโต๊ะทาบฮิทซ์เฟลด์คุมทัพ

สาลิกาเปิดโต๊ะทาบฮิทซ์เฟลด์คุมทัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2549 18:36 น.

ลือกระฉ่อน สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาคุมทัพในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

สื่อในประเทศ อังกฤษ ประโคมข่าว อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ผู้เลืองชื่อ เตรียมเดินทางมายังถิ่นไทน์ไซด์ ในวันจันทร์ที่ 13 ก.พ.นี้ เพื่อเจรจาเรื่องการคุมทัพกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

โดยทาง นิวคาสเซิล ต้องการได้ตัว ฮิทซ์เฟลด์ มาคุมทัพ นิวคาสเซิล แทนที่ของ แกรม ซูเนสส์ กุนซือคนเก่าที่ทำผลงานสุดบู่จนถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฮิทซ์เฟลด์ วางมือจากวงการฟุตบอลเมื่อ 18 เดือนก่อนหน้านี้ โดยได้รับการยกย่องว่า เป็นกุนซือมือดีที่สุดคนหนึ่ง เพราะพาทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

โดยนอกจาก ฮิทซ์เฟลด์ วัย 57 ปี คนอื่นๆ ที่อยู่ในโผจะมาคุมทัพ นิวคาสเซิล ก็มี มาร์ติน โอนีล, แซม อัลลาไดซ์ และ กุส ฮิดดิ้งค์

สำหรับกุนซือขัดตาทัพของ นิวคาสเซิล ตอนนี้ คือ เกล็น โรเดอร์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าชัยสองนัดติดในลีก แต่ถึงกระนั้นก็ตามอดีตผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะรับงานคุมทีมแบบเต็มเวลาในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

ลือมิลานดึง เอ็มเร่ กลับลีกมะกะโรนี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2549 22:54 น.

แหล่งข่าวบางสำนักในอังกฤษ ออกโรงแย้ม ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน มีแผนคว้าตัว เอ็มเร่ เบโลโซกลู มิดฟิลด์ คืนลีกแดนมะกะโรนี อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แม้จะเป็นที่ฮือฮาหลังย้ายจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา มาซบอก สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่า เอ็มเร่ เบโลโซกลู ไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาได้ เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บเป็นระยะๆ

อีกทั้งยังมีข่าวทำนองว่า เอ็มเร่ ไม่พอใจบอร์ดบริหาร สาลิกาดง อย่างยิ่งที่สั่งปลด แกรม ซูเนสส์ กุนซือที่ดึงตัวเขาเข้ามาสู่ทีมออกไป ทำให้เจ้าตัวมีแผนกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง หลังจบฤดูกาล 2005/06 และทาง เอซี มิลาน ก็ต้องการหาตัวกองกลางไปทดแทน รุย คอสต้า ที่กำลังจะปลดระวางพอดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์