เชลซีน่าขย้ำหมาป่าแชมเปียนส์ลีก หงส์หนักเยือนตราหมี-บาร์ซ่าเก๋าน่าเปรี้ยง


ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในค่ำคืนนี้ เป็นคิวของสองทีมจากเกาะอังกฤษ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ด้าน "สิงโตน้ำเงิน"เชลซี เล่นในบ้านเจอกับโรม่า ไม่น่าหนักใจ ส่วน "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไปเยือนรังของ "ตราหมี"แอตฯมาดริด น่าจะเหนื่อย แต่สุดท้าย ราฟาเอล เบนิเตซ น่าจะเอาตัวรอดได้!!!

วันพุธที่ 22 ต.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มเอ

เชลซี(อังกฤษ)-โรม่า(อิตาลี)- "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มเปรี้ยงเหลือเกิน ในเกมลีกบุกชนะโบโร่ 5-0 ได้เล่นในบ้านด้วยน่าจะห้าวไม่เกรงใคร แม้ตัวเดี้ยงจะแยะ แต่ตัวสำรองทดแทนกันได้หมด ไม่มี ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่เดี้ยง แต่ นิโกลาส์ อเนลก้า ยังไว้ใจได้ ด้าน "หมาป่า" แพ้อินเตอร์เละเทะ ตัวผู้เล่นครบครันทั้ง มีร์โก วูชินิช, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เกมนี้ช่วงแรกเหมือนจะสู้ได้ แต่พอโดนบี้นานๆ น่าจะโดนเชลซียำใหญ่

บอร์โดซ์(ฝรั่งเศส)-คลูจ(โรมาเนีย) - บอร์โดซ์ได้เปรียบที่เล่นในบ้านเท่านั้น ยังไม่มีแต้มเจอกับคลูจที่มี 4 แต้มงานหนักแน่ ยิ่งต้องเปิดเกมแลกเข้าทางทีมเยือน เชื่อว่าคลูจมีดีพอที่จะบุกมาทุบคาบ้าน



กลุ่มบี

อินเตอร์(อิตาลี)-อนอร์โธซิส ฟามากัสต้า(ไซปรัส) - มี 4 แต้มเท่ากัน "งูใหญ่" เกมลีกบุกชนะโรม่า 4-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฟอร์มกำลังเข้าฝัก โฮเซ่ มูรินโญ่ น่าจะใช้ชุดเดิม ๆ เจอกับทีมจอมเซอร์ไพรส์ที่เสมอเบรเมน 0-0 และชนะพานาธิไนกอส 3-1 เรียกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน คงมาเน้นตั้งรับและสวนกลับ แต่เจอของจริงอย่างอินเตอร์คงรอดยาก

พานาธิไนกอส(กรีซ)-เบรเมน(เยอรมัน) - พานาฯ ได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อมเท่านั้น เจ้าถิ่นไม่แกร่งเหมือนเก่า เจอกับ "นกนางนวล" ที่เสมอมา 2 นัด เกมคงข้นคลั่ก มาร์คุส โรเซนเบิร์ก กับ ฮูโก้ อัลเบด้า เกมนี้น่าจะคืนฟอร์มเก่งสำหรับ "นางนวล"



กลุ่มซี

บาเซิล(สวิตเซอร์แลนด์)-บาร์เซโลน่า(สเปน) - "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ 2 นัดรวด มี 6 แต้ม ลิโอเนล เมสซี่, ซามูเอล เอโต้ และเธียร์รี่ อองรี 3 ประสานน่าจะพาทีมบุกมาเก็บชัยได้ไม่ยาก เพราะเจ้าถิ่นไม่มีอะไรเป็นทีเด็ด

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก(ยูเครน)-สปอร์ติ้ง ลิสบอน(โปรตุเกส) - ทั้งสองทีมมี 3แต้มเท่ากัน ประตูได้เสียก็เท่ากันถือว่าได้ลุ้นสนุก เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม หากกดดันหนักๆ ทีมเยือนมียุบให้เห็น น่าจะเบียดเก็บ 3 แต้มได้สำหรับเจ้าถิ่น



กลุ่มดี

แอตฯมาดริด(สเปน)-ลิเวอร์พูล(อังกฤษ) - ได้เล่นในบ้านหลังจากอุทธรณ์สำเร็จ "ตราหมี" มี 6 แต้ม เกมลีกแพ้รีล มาดริด 1-2 เกมนี้ต้องเรียกศรัทธาจากแฟนบอลมาให้ได้ เซอร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน น่าจะช่วยทีมได้แยะ ด้าน "หงส์แดง" ก็มี 6 แต้ม ช่วงนี้เทพีแห่งโชคเข้าข้างตลอด แม้จะไม่มี เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่อดลงสนามเจอกับทีมเก่า แต่ เดิร์ก เคาต์ กับ ร็อบบี้ คีน ก็ยังอยู่ แถมกองกลางดีกว่าเจ้าถิ่นด้วย เชื่อว่า "หงส์แดง" ต้องมีแต้มกลับไป

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น(ฮอลแลนด์)-มาร์เซย์(ฝรั่งเศส) - ไม่มีแต้มทั้งคู่ ส่วนฟิลิปส์ สเตเดี้ยม ของไอนด์โฮเฟ่น อาถรรพ์เสียด้วย หากไม่เจ๋งจริงยากที่จะบุกมาเก็บชัย เจ้าถิ่นมี นอร์ดิน อัมราบัต กองหน้าตัวเก่งเป็นตัวความหวังของทีม เชื่อว่าน่าจะโขยกเก็บชัยได้แบบลุ้นเหนื่อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์