เทอร์รีรับผิดหวังที่อดลงสนามช่วยทีมชาติ

จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง เชลซี ยอมรับผิดหวังไม่สามารถช่วยทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยอมรับต้องอดทนเพื่อเกมในอนาคต

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ยอมรับว่า

ผิดหวังที่หมดสิทธิ์สวมปลอกแขนนำทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ที่เอาชนะ คาซัคสถาน 5-1 และ เบลารุส 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลัง

"ผมผิดหวังมากๆ ที่ต้องนั่งดูเกมของทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเฉพาะเมื่อผมได้เป็นกัปตันทีม มันช่างทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ ผมอยากจะอยู่ร่วมกับทีม แต่พอได้รับทราบไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่แล้วว่าผมไม่พร้อมลงเล่น
และในขณะผมนั่งดูเกมแผ่นหลังของผมก็ยังเจ็บแปลบอยู่เลย ผมจึงเข้าใจได้ว่ามันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ ในการนั่งชมไปจนจบเกม แต่นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ผู้จัดการทีมมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างยิ่ง เขาอยากให้เราขึ้นเกมมาจากแนวรับ
สิ่งหนึ่งที่เขาเน้นย้ำไว้ตั้งแต่เริ่มเกมก็คือเราจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มันน่าจะเป็นเกมที่เราโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเรายืนหยัดต่อสู้ ทำงานหนัก และเคลื่อนไหวทำทางไปด้วยกันแล้ว เราก็มีโอกาสที่จะทำทุกอย่างได้สำเร็จ"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์