ราฟาต้องแก้ปัญหาเรื่องรั้งตัวเคาท์

"ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า

มีความต้องการอยากจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดียร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์เป็นอย่างมาก เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนความทุ่มเทของหัวหอกวัย 28 ปีรายนี้ แต่กลับต้องพบกับอุปสรรคใหญ่ เนื่องจากสโมสรไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย ทั้งที่ เบนิเตซ รวมถึง 2 แข้งดังอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ ที่เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น แต่ทว่าบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ยังไม่เอ่ยปากพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขาทั้งหมดแต่อย่างใด

ทางด้านเซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า

ตัวเขาพร้อมดำรงตำแหน่งเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอย่างแน่นอน แม้การทำหน้าที่นี้อาจส่งผลกระทบต่อเรื่องสุขภาพเสี่ยงกับอาการโรคหัวใจกำเริบ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวของเขาที่เพิ่งตรวจพบเมื่อปี 2004 จึงทำให้โค้ชเฒ่าวัย 66 ปีรายนี้เคยประกาศพร้อมวางมือจากตำแหน่งนี้ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจกลืนน้ำลายตัวเอง
 
พร้อมขอทำหน้าที่นี้ต่อไปจนถึงทุกวันนี้

"ด้วยวัยที่มีอายุมากถึง 66 ปี ผมจึงไม่สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้เหมือนแต่ก่อน บางครั้งผมต้องมอบหมายให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชช่วยทำงานบางสิ่งบางอย่างแทนบ้าง แต่ผมยังคงรู้สึกหลงใหลกับการทำหน้านี้ แม้มันทำให้ผมรู้สึกเครียดบ้างเล็กน้อย และเสี่ยงต่ออาการโรคหัวใจกำเริบก็ตาม"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์