อองรีงงอิเนสต้าหลุดโผบัลลงดอร์

"ตีตี้"เธียร์รี่ อองรี หัวหอกบาร์เซโลน่า

รับแปลกใจที่อันเดรียส อิเนสต้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมไม่อยู่ในรายชื่อ 30 นักเตะที่ถูกเสนอตัวชิงรางวัลบัลลงดอร์ ในปีนี้ ทั้งที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด

"อันเดรียสเป็นนักเตะที่ทำงานของเขาอยู่เงียบๆ แฟนบอลไม่ได้จดจำลีลาการเล่นของเขามากนัก ผมรู้เรื่องนี้ดีก่อนที่ผมจะย้ายมาที่นี่เสียอีก ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลซึ่งเมื่อลงสนามแล้วจะทำให้บาร์เซโลน่าเล่นได้ดีขึ้นมากทีเดียว ผมไม่แปลกใจเลยที่เห็นเขายิงประตูเบลเยียม ผมโชคดีที่ได้เห็นเขาทำแบบนี้ทุกวัน มีนักเตะไม่กี่คนที่เล่นอยู่กลางสนามแล้วสามารถเล่นลูกแบบนี้ได้ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อนักเตะที่ถูกเสนอเพื่อชิงรางวัลบัลลง ดอร์" อองรีกล่าว

ทางด้านสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)
 
เตรียมส่งทีมงานเข้าสอบสวนกรณีฟิล ชาร์ป ผู้ช่วยผู้ตัดสินถูกแฟนบอลแอส ตั้น วิลล่า ขว้างเหรียญใส่ระหว่างเกมเปิดบ้านเสมอ ปอร์ตสมัธ 0-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีฟ ทัดกาย โฆษกวิลล่า เผย

"เรายืนยันได้ว่ามีเหรียญ 50 เพนซ์ปาเข้าที่ศีรษะของฟิล ชาร์ป อย่างไรก็ตาม เขาไม่ต้องเย็บแผลและตอนนี้ก็ไม่ได้เจ็บอะไร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงสโมสรของเราจะดำเนินการสอบสวนจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้กระทำความผิด ถ้าพบตัวก็จะแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต"

ขณะที่แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือปอร์ตสมัธซึ่งเคยมีปัญหากับแฟนบอลวิลล่าตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วกล่าวว่า
 
"ผมหวังว่าจะหาตัวคนทำได้ และเราควรจะแบนเขาไปตลอดชีวิต พวกงี่เง่าบางคนขว้างปาสิ่งของลงมาก็แย่พอแล้ว แต่การปาไปโดนผู้ช่วยผู้ตัดสินเป็นสิ่งที่แย่มาก บางทีนอกจากแบนเขาแล้วเราน่าจะส่งตัวเข้ากองทัพ เพื่อฝึกให้คนเหล่านี้รู้จักเคารพคนอื่นเสียบ้าง"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์