ค้อนบุกเจอฮัลล์กระอัก-ไก่ถึงทีชนะแล้ว



พรีเมียร์ชิพมีฟาดแข้งกันแค่ 2 คู่เท่านั้น "ขุนค้อน"เวสต์แฮม เจองานหนักเมื่อต้องมาเยือนน้องใหม่อย่าง "เดอะ ไทเกอร์ส"ฮัลล์ ซิตี้ ส่วนสเปอร์ที่ยังปลดล็อกตัวเองไม่ได้มาเยือนน้องใหม่สโต๊ก ต้องดูว่าพวกเขาจะทำได้ดีเพียงใด!!!

วันอาทิตย์ที่ 19 ต.ค.

พรีเมียร์ชิพ

ฮัลล์-เวสต์แฮม - "ขุนค้อน" ของ จิอันฟรังโก้ โซล่า เจองานหนักเมื่อต้องมาเยือน "เดอะ ไทเกอร์ส" น้องใหม่ที่ฟอร์มแรง มี มาร์ลอน คิง-โจวานนี่ เป็นตัวอันตราย ทีมเยือนจะส่ง คาร์ลตั้น โคล กับ ดีน แอชตั้น เป็นคู่หู ส่วน เคร็ก เบลลามี่ น่าจะแค่สำรอง ของจริงอย่างฮัลล์เล่นในบ้านไม่เกรงใคร ยังไงก็ไม่น่าแพ้

 สโต๊ก-สเปอร์ - คู่นี้เหมือนผีเน่ากับโรงผุ "ไก่เดือยทอง" ช่วงนี้วิกฤตสุดๆ จมปลักอยู่บ๊วย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าตัวใหม่ยังเดี้ยงไม่เลิก ฮวนเด้ รามอส คงเลือกใช้ ดาร์เรน เบนต์ เป็นหน้าเป้า ด้าน "ช่างปั้นหม้อ" อยู่รองบ๊วย เกมน่าจะข้นคลั่ก เพราะมีความหมายต่อทั้งคู่ ทีเด็ดทีขาดเชื่อว่าทีมเยือนยังดูดีกว่าน่าจะปลดล็อกเก็บ 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้เสียที

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

 มิลาน-ซามพ์โดเรีย - "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นในซานซิโร่ สเตเดี้ยม น่าจะคึกคักกว่าเดิม โรนัลดินโญ่, กาก้า และ อเล็กซานเดร ปาโต้ น่าจะเรียกศรัทธากลับมา เพราะลาซามพ์นอกบ้านไม่ดี 3 แต้มน่าเป็นของมิลานในที่สุด

โบโลญญ่า-ลาซิโอ - "อินทรีฟ้า-ขาว" สะดุดในเกมที่ผ่านมา เกมนี้มาเยือน แต่ว่ากันตามชื่อชั้นยังดูดีกว่า โกรัน ปานเดฟ น่าจะพาทีมมาอัดเจ้าถิ่นคาบ้านได้เลย

คาตาเนีย-ปาแลร์โม่ - เป็นเกมที่สูสีอีกคู่ เจ้าถิ่นในบ้านเก็บชัยรวด แต่ทีมเยือนฟอร์มก็ไม่แน่นอน บทเล่นดีก็ดีใจหาย แต่เกมนี้น่าจะเสร็จเจ้าถิ่น

คิเอโว่-อตาลันต้า - ทีมเยือนฟอร์มแจ่มเหลือเกิน แต่ไม่ง่ายมาเจอกับ "ม้าศึก" ช่วงนี้ เชื่อว่าเจ้าถิ่นต้องมีหนึ่งแต้มอย่างน้อย

ฟิออเรนติน่า-เรจจิน่า - "ม่วงมหากาฬ" มี อา เดรียน มูตู กับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ คอยป่วน เจอกับทีมเยือนที่อยู่รองบ๊วย หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้างเสียเอง 3 แต้มสดใสสำหรับฟิออเรนติน่า

เจนัว-เซียน่า - เจ้าถิ่นผลงานในบ้านจี๊ดเก็บชัย 3 นัดรวด เจอกับทีมเยือนที่แกร่งใช้ได้ ช่วงแรกอาจจะพอสู้กันได้ แต่เจ้าถิ่นน่าบดชัยได้

เลชเช่-อูดิเนเซ่ - "หมาป่าปูเยีย" ในบ้านห้าวไม่เกรงใครเสียด้วย แต่ต้องมาเจอกับทีมเยือนที่อยู่รองฝูง ถือว่างานหนัก แต่เสียงเชียร์ที่ได้เปรียบจะช่วยให้เลชเช่น่ามีแต้มกลับออกไป

นาโปลี-ยูเวนตุส - ผลงานสูสีเหลือเกิน นาโปลีแกร่งในบ้าน เจอกับ "ม้าลาย" ที่มี อเมารี,อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ เดวิด เทรเซเกต์ เชื่อว่า "ม้าลาย" ไม่น่าแพ้ ต้องมีแต้มกลับออกไป

โรม่า-อินเตอร์ฯ - ทั้งสองทีมต้องเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก "งูใหญ่" มาเยือน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังไว้ใจได้ ส่วน โรม่า ไม่มี ฮูลิโอ บ๊าพติสต้า มี ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า เป็นตัวปั้นเกมให้ มีร์โก้ วูซินิซ เกมสูสี แต่สุดท้ายอินเตอร์ฯ ที่ดุดันกว่าน่าจะบุกมาเก็บชัยได้

โตริโน่-กายารี่ - "กระทิงหิน" เล่นในบ้านได้ดุดันสมราคา อเลสซานโดร โซลิน่า จอมทัพที่ฟอร์มกำลังฮอตเป็นตัวขับเคลื่อนเกม เจอกับ "ชาวเกาะ" ที่รั้งบ๊วย ไม่มีทางรอดสำหรับทีมเยือน เจ้าถิ่นได้เฮแน่

ลา ลีกา

มาลาก้า-เกตาเฟ่ - มาลาก้าล่าสุดบุกไปชนะ อูเอลบา 4-0 ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับเกตาเฟ่ที่เสมออัลเมเรีย 2-2 เกมนี้ดูแล้วกระดูกบอลไม่หนีห่างกันมากนัก หั่นกันไม่ลงก็ไม่น่าแปลกใจ

ราซิ่งฯ-คอรุนญ่า - ราซิ่งฯ ยังไม่ชนะสำหรับเกมในบ้าน เจอกับ "ซูเปอร์เดปอร์" ที่ฟอร์มนอกบ้านยังไม่น่าไว้ใจ หากรวมพลังกันเจ้าถิ่นน่าจะได้เฮ

รีล เบติส-มายอร์ก้า - ทีมบ๊วยเจอกับ "ชาวเกาะ" ที่โดนกิฆอนบุกไปถล่มคาบ้านเมื่อสองสัปดาห์ก่อน รูปเกมข้นคลั่กแน่ แต่มายอร์ก้าเป็นบอลสู้ไม่ถอยอยู่แล้ว น่ามีโอกาสแบ่งแต้มกลับออกไป

กิฆอน-โอซาซูน่า - กิฆอนบุกชนะมายอร์ก้าถือว่าพลิกล็อกพอตัว ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับโอซาซูน่าที่ฟอร์มยังไม่นิ่ง โอกาสดูแล้วก้ำกึ่งเหลือเกิน แต่เกรดบอลทีมเยือนดูดีกว่าไม่น่าแพ้

บาเลนเซีย-นูมานเซีย - "ไอ้ค้างคาว" จ่าฝูง มี 16 แต้ม ดาวิด บีญ่า ฟอร์มในทีมชาติกำลังฮอต แถมเล่นให้สโมสรก็เปรี้ยง เล่นในเมสเตย่า สเตเดี้ยม เจอกับนูมานเซียที่แพ้รวดนอกบ้าน เจ้าถิ่นบุกแบบวันเวย์ 2 ตุงต้องมี

บายาโดลิด-อูเอลบา ต่างแพ้มาทั้งคู่เกมนี้เจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ทีมเยือนก็คงมาเน้นตั้งรับ น่าจะแบ่งแต้มกันไป

แอธฯ บิลเบา-บาร์เซโลน่า - "เจ้าบุญทุ่ม" มาเยือนก็จริง แต่ศักยภาพโดยรวมเหนือกว่าเจ้าถิ่น ซามูเอล เอโต้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ดูเหลี่ยมไหนบิลเบาก็สู้ไม่ได้

อัลเมเรีย-เซบีญ่า - เจองานหนักเสียแล้วสำหรับ เซบีญ่า เฟรดริก คานูเต้ กับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ น่าจะทำได้แค่แบ่งแต้ม

บุนเดสลีกา

ฮัมบูร์ก-ชาลเก้ - "สิงห์เหนือ" ไม่มี มาร์แซล แยนเซ่น กองหลังตัวเก่งที่เดี้ยง แต่แนวรุกอย่าง อิวิก้า โอลิช กับ เปาโล เกร์เรโร่ ฟอร์มห้าวได้ใจ ส่วน "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ เควิน คูรานยี่ กลับมาจากทีมชาติ หวดกันสนั่นแน่คู่นี้ เจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย แต่เชื่อว่าชาลเก้ไม่แพ้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์