กุนซือเบราลุสยกคาเปลโล สุดยอด

แบร์นด์ สตังเก กุนซือทีมชาติเบลารุส ยกย่อง ฟาบิโอ คาเปลโล ว่าเป็นกุนซือที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ในการกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ หลังนำทีมคว้าชัย 3 นัดรวดในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2010

แบร์นด์ สตังเก โค้ชทีมชาติเบลารุส

ยกย่องผลงานการกุมบังเหียนที่ยอดเยี่ยมของ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หลังพาทีมชนะ 3 นัดรวดโอกาสเข้ารอบมีมากที่สุด

"มันถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่จริงๆ ที่ อังกฤษ ไม่ผ่านรอบคัดเลือก ยูโร 2008 มันเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก ยูโร ที่น่าสนใจมากๆ แต่ทุกคนย่อมปรารถนาให้ อังกฤษ ผ่านเข้ารอบ เพื่อให้พวกเขาก้าวขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์รายการใหญ่ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมจริงๆ เราควรจะต้องตัดสินทีมชาติอังกฤษด้วยผลงานในสนาม และผลงานของพวกเขาก็สุดยอดมากๆ พวกเขาจะคว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2010 ได้อย่างแน่นอน"

ฟาบิโอ คาเปลโล เข้ามารับงานคุมทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก สตีฟ แม็คคลาเรน เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลัง "บิ๊กแม็ค" ทำทีมตกรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ก่อนที่จะพาทีม "ทรี ไลอ้อนส์" เก็บชัยชนะได้ 3 นัดรวด ในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2010 และมีลุ้นทำสถิติเพิ่มเป็น 4 นัด ในแมตช์ถัดไป ที่จะบุกเยือน เบลารุส นั่นเอง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์